หลานโหดแทงอาขณะอุ้มลูกวัย8เดือนสาหัสทั้งแม่และเด็ก

หลานโหดแทงอาขณะอุ้มลูกวัย8เดือนสาหัสทั้งแม่และเด็ก


หนุ่มวัยโจ๋ คว้ามีด แทงหลังอาสาว ขณะอุ้มลุกน้อยวัย 8 เดือน สาหัสทั้งคู่ ปมขอส่วนแบ่งเงินค่าแชร์ไม่ได้

วันนี้( 27 มี.ค.)  ร.ต.อ.ปาณศิริ  ศรีสวัสดิ์ รอง สวป. สภ.เมืองนครศรีธรรมราช  ได้รับแจ้งว่ามีเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เหตุเกิดในซอยต้นหว้า 1  ถนนเทวบุรี  ต.โพธิ์เสด็จ  อ.เมือง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วุฒิพงศ์  ฐิติสโรจน์ รอง ผกก.ป. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ มูลนิธิไต้เต็กตึ้งไปตรวจสอบ พบผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ2 คน

ทราบชื่อนางพรทิพย์ ทองสงค์ หรือ “อี๊ด” อายุ 33  ปี  ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้ากลางแผ่นหลังเป็นแผลฉกรรจ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และ ด.ช.พันตัน ขุนนิตย์ อายุ 8 เดือน บุตรชายของนางพรทิพย์ ถูกแทงเข้าบริเวณหน้าท้องเป็นแผลเหวอะหวะไส้ทะลักออกมาด้านนอก  ได้รับบาดเจ็บสาหัส เช่นกัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจและไต้เต๊กตึ้งรีบนำส่ง รพ.มหาราช  โดยแพทย์ต้องรีบนำ 2 แม่ลูก เข้าห้องผ่าตัดช่วยชีวิตเป็นการด่วน อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นหลานชายแท้ ๆ ของนางพรทิพย์ ผู้บาดเจ็บนั้นเอง ทราบชื่อ นายศิวณัติ  ทองสงค์ อายุ 25 ปี หรือ “บี ต้นหว้า” ขาใหญ่วัยโจ๋ในย่านดังกล่าว  หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 


นายภิรมย์ ทองสงค์ พ่อของนางพรทิพย์ ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า นางพรทิพย์ และนายศิวณัติ  มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเรื่องการเล่นแชร์ ก่อนเกิดเหตุนายศิวณัติ ได้เดินไปหานางพรทิพย์ เพื่อขอเงินส่วนแบ่งการลงหุ้นเล่นแชร์ แต่นางพรทิพย์ ไม่ยอมให้ ทำให้ทั้งสองมีปากเสียงโต้เถียงกันขึ้นอย่างรุนแรง  นางพรทิพย์ เห็นท่าไม่ดีจึงอุ้มลูกชาย เดินหนีออกจากบ้าน แต่นายศิวณัติ ได้คว้ามีดตามมาจ้วงแทงจน แม่ลูกทั้งสองได้รับบาดเจ็บ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุอย่างเร่งด่วนแล้ว รวมทั้งเตรียมสอบปากคำคนเจ็บเพิ่มเติม หากอาการทุเลา เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์