รวบ.! ผู้ต้องสงสัย 5 ราย คาดพัวพัน อาร์.เค.เค.

รวบอีก 5 รายผู้ต้องสงสัย พัวพันกลุ่มโจรอาร์เคเค


วันนี้ (5 มี.ค.) กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารได้เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายในพื้นที่ ม.3 บ้านเกาะแลหนัง ต.ปากบาง อ.เทพา จ.สงขลา หลังได้รับรายงานว่ามีการเคลื่อนไหวของบุคคลต้องสงสัย อยู่ในพื้นที่ โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยจำนวน 5 ราย ประกอบด้วย

1. นายอับดุลเลาะห์ กอสาลี หรือ เปาะจิ หรือ เลาะห์
2. นายมะดาเซ บือราเอง หรือ เป
3. นายกามาดูริง ยูโซะ หรือ ดิง
4. นายโมอัมมัด อะยิเต๊ะ หรือ มะ และ
5. นายยาการียา หะยิเต๊ะ หรือ แดยา

ทั้งหมดมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ จ.นราธิวาส ก่อนที่แยกไปควบคุมตัวไว้ที่สถานีตำรวจต่างๆ ใน จ.สงขลา เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทำการสอบสวนและสืบประวัติอย่างละเอียด


ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า


ผู้ต้องสงสัยทั้ง 5 คน อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ปะทะระหว่างทหารพรานกับกลุ่มแนวร่วมอาร์เคเค บนเทือกเขาตะเว บ้านโต๊ะอีแต ต.บองอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่สังหารกลุ่มแนวร่วมเสียชีวิตไป 5 ราย




ขณะที่เหตุการณ์ความไม่สงบ ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง


โดย ร.ต.ต.อดิศักดิ์ แกสมาน ร้อยเวร สภ.อ.จะนะ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายลอบเผารถยนต์ชาวบ้านในพื้นที่ ม.5 ต.ขุนตัดหวาย ซึ่งเป็นของนายอรุณ ร่วงศรี อายุ 63 ปี อาชีพทำสวนยาง

โดยคนร้ายได้ใช้น้ำมันราดแล้วจุดไฟเผารถยนต์กระบะมาสด้า สีขาว ทะเบียน ป-4910 สงขลา ซึ่งจอดอยู่ในโรงรถข้างบ้านจนตัวรถด้านหน้าได้รับความเสียหาย


เกิดเหตุคนร้ายลอบยิง


ที่ จ.ปัตตานี เมื่อเวลาประมาณ 06.45 น. วันเดียวกัน เกิดเหตุคนร้ายลอบยิง นายเดื่อง บุญรักษา อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ม.1 ต.นาเกตุ อ.โคกโพธิ์ เสียชีวิต บนถนนสายนาเหตุ-แม่ถัง บ้านคลองช้าง ม.7 ต.นาเกตุ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ระหว่างขี่รถจักรยานเพื่อไปกรีดยางพารา

โดยคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามประกบยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด จำนวน 1 นัด กระสุนถูกบริเวณศีรษะ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ขอขอบคุณ : ภาพข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์คม.ชัด.ลึก.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์