สาวใจแตกทำแท้งขุดหลุมฝังซากทารก

สาวใจแตกทำแท้งขุดหลุมฝังซากทารก

สุดสลด สาวใจแตกทำแท้งขุดหลุมฝังซากทารก สุนัขได้กลิ่นขุดคุ้ยกินซากทารกเป็นอาหาร

วันนี้ ( 27 มี.ค.) ร.ต.ท.วีระศักดิ์ มะลิทอง ร้อยเวร สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพถูกฝังอยู่ในทรายติดริมทะเล หมู่ 16 ต.ทุ่งปรัง ไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยสิชล พบถุงดำ 4 ลูก ภายในบรรจุผ้าห่ม 2 ผืน ผ้าถุง 1 ผืน ซึ่งทั้งหมดเปื้อนเลือดสด ๆ ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้ง  ใกล้กันพบร่องรอยการขุดหลุมฝังดินลึกประมาณ 30 ซ.ม. กว้าง 40-50 ซ.ม.  ภายในหลุมไม่พบสิ่งผิดปกติ เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบและขุดคุ้ยหาศพของผู้เสียชีวิตแต่ไม่พบอะไรเพิ่มเติม 

จากการสอบสวนชาวบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีสุนัขของชาวบ้านไปขุดคุ้ยดินบริเวณดังกล่าว และนำเอาถุงดำขึ้นมาจากหลุมดิน เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าสาวใจแตกที่ท้องไม่มีพ่อได้ทำแท้งเอาซากทารกพร้อมผ้าถุงและผ่าห่มที่เปื้อนเลือดจากการทำแท้งใส่ถุงดำมาขุดหลุมฝังในจุดดังกล่าว

แต่เนื่องจากหลุมดินที่ขุดฝังซากทารกตื้นเกินไป ทำให้สุนัขของชาวบ้านได้กลิ่นคาวเลือดและน้ำคร่ำ
 
จึงออกดมตามหาที่มาของกลิ่น พร้อมขุดคุ้ยนำเอาถุงดำขุดขึ้นมาจากหลุมดิน และสุนัขคงจะกัดกินซากทารกจนหมดไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง จึงเหลือเฉพาะผ้าถุง ผ่าห่มเปื้อนเลือดสด ๆ ดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสืบสวนหาเบาะแสหรือข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ต่อไป

โดยเชื่อว่าสาวใจแตกรายนี้คงเป็นคนในละแวกไม่กลจากจุดที่พบการขุดหลุมฝังมากนัก หากมีพยานหลักฐานว่าสาวใจแตกคนใดมีการทำแท้งเถื่อนและนำซากทารกมาขุดหลุมฝังก็จะจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์