ฆ่าโหดสาวประเภทสองตายอืดสยองคาบ้านเช่า-ตร.สงสัยคู่ขาที่หายตัวไป

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อ 27 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.คมศักดิ์ ชุมทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในบ้านเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.นิติ บุญจันทร์ รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ รอง ผกก.สส.นำตำรวจชุดสอบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ภายในบ้านดังกล่าวพบศพผู้ตายทราบชื่อนายฉัตรชัย หรือ “มัน” โสพรรณรัตน์ อายุ 32 ปี เป็นชาว ต.ท้ายสำเภา อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ศพอยู่ในสภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง มีบาดแผลถูกทุบตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ 1 แผล คอถูกเชือดด้วยของมีคมเป็นแผลเหวอะหวะ และถูกแทงเข้าที่โครงขวา 1 แผล เลือดท่วมบ้าน และยังพบร่องรอยการต่อสู้ โดยมีมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่านายฉัตรชัยฯ ผู้ตายเป็นสาวประเภทสอง เป็นที่รู้จักในนาม “น้องมัน” ซึ่งมีอาชีพค้าขาย รับแต่งหน้า และรับจัดดอกไม้ตามงานพิธีต่างๆ โดยมาอาศัยอยู่ที่บ้านดังกล่าวกับเพื่อนชายคนหนึ่ง (คู่ขา) ซึ่งได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ก่อนพบศพมีเพื่อนชื่อนายสิริชล เสือดำ มาหาที่บ้านและได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงจึงรู้ว่าไม่ใช่เหตุการณ์ดีแน่ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและพบนายฉัตรชัยฯ ถูกฆ่าตายแล้ว

ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแน่ชัด แต่เพื่อนๆ ระบุว่านายฉัตรชัย หรือ “น้องมัน” คบหากับเพื่อนชายคนหนึ่งบ้านอยู่ อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช ที่หายตัวไปและมาพักอยู่ด้วยกันที่บ้านดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่านายฉัตรชัยฯ ผู้ตายอาจจะมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนชายอย่างรุนแรงแล้วถูกทำร้ายใช้กระถางต้นไม้ทุบศีรษะจนสลบ ก่อนจะเชือดคอ แล้วแทงซ้ำจนตายคาที่ ก่อนเพื่อนชายคนดังกล่าวจะหลบหนีไป

จากการสอบสวนชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในระแบกดังกล่าวทราบว่าได้เสียงทะเลาะกันตอนกลางคืนเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไม่พบผู้ตายอีกเลย กระทั่งเพื่อนมาหาและพบเป็นศพถูกฆ่าตายแล้ว โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามเพื่อนชายคู่ขาของผู้ตายมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง โดยจะเร่งทำการสืบสวนสอบสวนติดตามคนร้ายโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์