ตะลึง! โจรกระชากกระเป๋าไฮโซกลางซอยทองหล่อ สูญกว่า 5 ล้าน

ตะลึง! โจรกระชากกระเป๋าไฮโซกลางซอยทองหล่อ สูญกว่า 5 ล้าน


โจรกรุงกระชากกระเป๋าไฮโซ วัย 71 ปี กลางวันแสก ๆ กลางซอยทองหล่อ 20 กวาดทรัพย์สินไปกว่า 5 ล้านบาท ตำรวจได้เบาะแสแล้ว กบดานอยู่ในซอยเสือใหญ่ เร่งสืบแก๊งเดียวกับจี้ชิงทรัพย์นักข่าวไทยโพสต์หรือไม่

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา นางประทุม รัตนาวะดี อายุ 71 ปี เข้าแจ้งความ สน.ทองหล่อ ว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันเดียวกัน ถูกคนร้ายวิ่งราวกระเป๋าไปจากหน้าซอยทองหล่อ 20 โดยภายในกระเป๋ามีทรัพย์สินรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

         โดย นางประทุม เล่าว่า ก่อน เกิดเหตุตนเองมาทำธุระที่ซอยทองหล่อ 20 ถนนสุขุมวิท และให้คนขับรถเป็นคนถือกระเป๋าไว้ แต่ขณะที่เดินถึงหน้าโรงพยาบาลสัตว์เพ็ทไดเร็ค ซอยทองหล่อ 20 ก็มีคนร้าย 2 คน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขับขี่รถจักรยานยนต์มากระชากกระเป๋าในมือคนขับรถไป ก่อนจะขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว พร้อมกับทรัพย์สินในกระเป๋า ทั้งเงินสด 8 หมื่นบาท, สร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท 1 เส้น, พระเลี่ยมทอง 3 องค์ ประกอบด้วยหลวงปู่ฝั้น พระสมเด็จ พระนางพญา, ชุดเครื่องมุก 1 ชุด มีทั้งแหวนมุก 1 วง ตุ้มหู 1 คู่, โทรศัพท์ไอโฟน 1 เครื่อง, โทรศัพท์ยี่ห้อเทเลซิท 1 เครื่อง, บัตรเครดิตแพลทตินัม 4 ใบ และเอกสารสำคัญต่าง ๆ รวมมูลค่าทรัพย์สินทั้งหมดกว่า 5 ล้านบาท จึงฝากให้ตำรวจช่วยติดตามคดีให้ด้วย เพราะคนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจในสถานที่ที่มีคนพลุกพล่าน และกลางวันแสก ๆ

         ขณะเดียวกัน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวก็ได้รายงานต่อไปยัง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ซึ่ง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมคนร้ายอย่างเร่งด่วน ซึ่งขณะ นี้สืบทราบแล้วว่า คนร้ายกบดานอยู่ในซอยเสือใหญ่ และคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ออกตระเวนชิงทรัพย์เหมือนกับกรณีที่ทำ ร้ายนักข่าวไทยโพสต์ แต่จะเป็นกลุ่มเดียวกันหรือไม่ต้องตรวจสอบต่อไป

         ทั้งนี้ สำหรับ นางประทุม รัตนาวะดี นั้น เป็นบุคคลที่แวดวงสังคมชั้นสูงรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยก่อนหน้านี้ เคยประกอบอาชีพทำธุรกิจส่วนตัวของครอบครัว แต่ปัจจุบันวางมือแล้ว และพักผ่อนอยู่กับบ้าน นอกจากนี้ ครอบครัวของนางประทุมยังมีความสนิทสนมกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีด้วย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์