พ่อค้า-แม่ค้าสุดทนรุมกระซวกแก๊งทวงหนี้โหดจนน่วม

พ่อค้า-แม่ค้าสุดทนรุมกระซวกแก๊งทวงหนี้โหดจนน่วม

พ่อค้าแม่รุมกระซวกแก๊งทวงหนี้เงินกู้โหด หลังซ้อมลูกหนี้แม่ค้าขนมเบื้องตลาดบางงแควัย 65 จนน่วมอาการสาหัส เหตุไม่ได้เงินตามต้องการ ขณะที่พวกร่วมทีมซิ่งจักรยานยนต์หลบหนี ตำรวจเร่งสอบหาข้อเท็จจริง


เมื่อไปถึงพบ  เศษขนม ตกเกลื่อนกลาดเต็มพื้น มีกองเลือดปะปนอยู่เป็นจำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกพลเมืองดีนำตัวส่ง รพ.เพชรเกษม ไปก่อนหน้านี้
 
ทราบชื่อต่อมา น.ส.สุภาพร ทองแตง อายุ 65 ปี แม่ค้าขายขนมเบื้องถูกทำร้ายด้วยไม้ และ มีด ได้รับบาดเจ็บที่ลำตัว และศีรษะ  ส่วนอีกรายถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าบริเวณด้านหลังทะลุด้านหน้าอาการสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ.ราษฎร์พิพัฒน์ ทราบชื่อ นายอนุสรณ์ ชาวอุบล อายุ 23 ปี นอกจากนี้ยังมีแม่ค้าขายผลไม้ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอีก 1 ราย  ทราบชื่อนางปทุม ศรจักร อายุ 41 ปี
 

สอบสวนนางสาวนุจรี ศิลวิจารณ์ อายุ 36 ปี ลูกสาวแม่ค้าขนมเบื้อง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ
 
ขณะที่แม่ของตนเองกำลังขายขนมเบื้องอยู่นั้น ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์สวมใส่หมวกกันน็อคเต็มใบประมาณ 7-8 คน เดินถืออาวุธไม้ และมีด ตรงปรี่เข้ามาพังร้านและรุมทำร้ายแม่ของตนอย่างบ้าคลั่ง ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเข้าไปช่วยพร้อมกับตะโกนขอความช่วยเหลือจากพ่อค้าแม่ค้าตลาดเดียวกัน ก่อนจะเกิดชุลมุนขึ้น และหนึ่งในแก๊งทวงหนี้ถูกมีดแทงเข้าด้านหลังล้มฟุบลง จากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ที่เหลือต่างวิ่งหนีไปขึ้นจักรยานยนต์แล้วหลบหนีไป
 

อย่างไรก็ตามกลุ่มชายฉกรรจ์เป็นลูกน้องของนายทุนปล่อยเงินกู้นอกระบบทราบชื่อเล่นว่า "โรจน์"
 
โดยแม่ของตนเองได้ไปขอกู้เงินมาจำนวน 7,000 บาท ดอกเบี้ย 2,000 บาท โดยตกลงผ่อนชำระเป็นรายวัน วันละ 300 บาท รวมเป็น 9,000 บาท ซึ่งปกติได้ผ่อนชำระไปแล้วจนเหลือ 3,000 บาท แต่ก็ไม่ทราบสาเหตุว่า ทำไมกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวถึงลงมือทำร้ายแม่ ทั้งๆที่แม่ก็จ่ายตรงตามวันเวลาที่กำหนด 
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเรียกตัวผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อออกหมายเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


พ่อค้า-แม่ค้าสุดทนรุมกระซวกแก๊งทวงหนี้โหดจนน่วม



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์