แทงเพื่อนดับสยองยัดผักชีอุดจมูกสะกดวิญญาณกันเฮี้ยน

แทงเพื่อนดับสยองยัดผักชีอุดจมูกสะกดวิญญาณกันเฮี้ยน

ตร.ฉลองตามรวบคนงานชาวพม่าเมาดุ แทงเพื่อนคนงานด้วยกันดับคาแคมป์ก่อสร้าง สุดท้ายถูกรวบตัวไว้ได้พร้อมอาวุธมีด สอบสวนอ้างมีปากเสียงชกต่อยทั่วไป พยาหนีแต่ไม่รอด หลังเพื่อนนอนเสียชีวิตคว้ามีรากผักชีอุดจมูก อ้างสะกดวิญญาณไม่ให้ผู้ตายอาฆาต

วันนี้ (27 มี.ค.) ร.ต.ท.วุฒิวัฒน์ เลี้ยงบุญจินดา พงส.(สบ1) สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ
 
ว่ามีเหตุคนงานก่อสร้างแทงกันตายในแคมป์คนงานก่อสร้างอาคารพานิช ตรงข้ามกับสวนสัตว์ภูเก็ต ซอย.ป่าหร่าย ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก หมู่ที่ 3 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งเหตุจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยพ.ต.อ.กฤตภาส เดชอินทรศร ผกก. สภ.ฉลอง พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง รอง ผกก.สส. สภ.ฉลอง  พ.ต.ต.พงษ์กานต์ บุญประคอง สว.สส. สภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ และมูลนิธิร่วมใจกู้ภัยภูเก็ต รุดไปยังที่เกิดเหตุ


เมื่อมาถึงพบเป็นอาคารพานิช 3 ชั้นที่กำลังก่อสร้างมีแผ่นหลังคาสังกะสีล้อมรอบ ด้านหน้าโครงการมีป้ายขึ้นโครงการ ชื่อโตนครา
 
ด้านในพบอาคารมีการสร้างเป็นที่พักของคนงานก่อสร้างด้วยสังกะสีจำนวน 4 ห้อง ตรงกลางหน้าอาคารพานิช พบศพชายทราบชื่อนายยี อายุ 25 ปีสัญชาติพม่า สวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงายชีวิตจมกองเลือดส่งกลิ่นคาวไปทั่วบริเวณ จากการชันสูตรพบถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณหน้าอก 1 แผล ท้อง 2 แผล นอนเสียชีวิต นอกจากนี้ยังพบว่าที่บริเวณจมูกมีรากผักชีอุดไว้ที่รูจมูกด้านขวา คล้ายการสะกดวิญญาณ ซึ่งเป็นความเชื่ออย่างหนึ่ง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนาย เอ สัญชาติพม่า ได้ที่บริเวณด้านหลังอาคารพานิชซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ไม่สวมเสื้อ มีเพียงการเกงขาสั้นสีขาว เนื้อตัวเปื้อนเลือด โดยพยายามวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจและถืออาวุธมีดพก ชนิดพับขนาด 3 นิ้ว จึงถูกปิดล้อมและควบคุมตัวเอาไว้ได้


จากการสอบสวนนายเอ ที่พูดไทยได้บ้างทราบว่าได้ดื่มกินกับผู้ตายพร้อมเพื่อนคนงานก่อสร้างจากนั้น ได้เกิดมีปากเสียง และชกต่อยกันขึ้น
 
ตนเองแก่กว่าและแรงน้อยสู้ไม่ได้ จึงได้ใช้อาวุธมีดที่พกติดตัว แทงเข้าไปที่ร่างนายยี 3 ครั้ง เสียชีวิตคาที่ เพื่อนคนงานที่อยู่ด้วยกันต่างตกใจและวิ่งหนีออกจากแคมป์คนงาน หลังจากที่ตั้งสติได้พยายามที่จะหลบหนี โดยเก็บข้าวของเตีรยมจะหลบหนีแล้ว แต่ไม่ทันเพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพอดี จึงพยายามวิ่งขึ้นไปหลบที่อาคารพานิชที่ก่อสร้างตรงบริเวณชั้น 3 และถูกตำรวจปิดล้อมไว้ จนกระทั่งแอบออกทางหลัง ซึ่งเป็นสวนของชาวบ้านแต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไว้ได้พร้อมอาวุธมีด โดยระหว่างที่ถูกควบคุม นายเอ พยายามร้องเรียกเพื่อนคนงานด้วยกัน ตลอดเวลา โดยไม่ทราบว่าคนงานทั้งหมดได้วิ่งหลบหนีไปหมดแล้ว ส่วนที่นำเอารากผักชีไปอุดไว้ที่จมูกผู้ตายนั้น นายเออ้างว่า ทำไปเพราะเชื่อว่าวิญณาณผู้ตายจะไม่เฮี้ยน หรือ ตามอาฆาตแค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์