โจ๋ยิงตำรวจ191 เข้ามอบตัวกลัวถูกวิฯ

"แย่งปืนได้เลยยิง 4 นัดแล้วรีบหนี"


สารภาพมีเพื่อนร่วมเหตุการณ์ ระบุก่อนเกิดเหตุนัดส่งมอบยาบ้าจากเพื่อน เจอตร.แต่งชุดนอกเครื่องแบบ เข้ามาล็อกคอ-ใช้ปืนจ่อ ระหว่างชุลมุนเป็นฝ่ายแย่งปืนได้ยิงเข้าหัว 4 นัด ก่อนโยนทิ้ง

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 3 มีนาคม นายชัยวัฒน์ นาคสุข หรือแชมป์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 355 หมู่ 9 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 443/2550 ลงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น เข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบก.น. 2 ตามหมายจับกุมดังกล่าว หลังจากถูกหมายจับในคดี 2 คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง ส.ต.ต.นคพงษ์ ยอดนุ่ม อายุ 22ปี ตำรวจ ตปพ.บช.น. เหตุเกิดที่บริเวณลานจอดรถ ภัตตาคารแวร์ซาย เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ท้องที่ สน.บางกอกใหญ่

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายชัยวัฒน์ รับสารภาพว่า ได้ร่วมกับเพื่อนคือ นายวุฒิชัย ทองสิทธิเสรี หรืออ้วน อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาอีกคนที่ถูกออกหมายจับก่อเหตุดังกล่าวจริง หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปที่บ้านญาติที่ จ.พระนครศรีอยุธยา แต่ทนความกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไหว พร้อมกับกลัวว่าจะถูกวิสามัญฆาตกรรมเนื่องจากไปยิงตำรวจ จึงให้ญาติพาเข้ามอบตัว

"แย่งปืนได้ จึงยิงจนแน่นิ่ง"


"เรื่องที่เกิดขึ้นมาจากยาเสพติด ไม่ใช่เรื่องชู้สาวตามที่สื่อนำเสนอ ก่อนเกิดเหตุ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผมกับนายวุฒิชัยไปซื้อยาบ้า 100 เม็ดจากนายณัฐวุฒิ แจ่มศรี อายุ 22 ปี ให้ยาบ้ามาเพียง 60 เม็ด ผมจึงนัดเอายาบ้าส่วนที่เหลือจากนายณัฐวุฒิจำนวน 40 เม็ด ที่ลานจอดรถภัตตาคารแวร์ซาย (ที่เกิดเหตุ) วันที่ 28 กุมภาพันธ์ เมื่อถึงเวลานัดหมายผมและนายวุฒิชัยเดินทางไปที่ดังกล่าว แต่ไม่พบนายณัฐวุฒิ มีเพียง ส.ต.ต.นคพงษ์ ผู้ตาย ซึ่งแต่งกายนอกเครื่องแบบ และไม่รู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผมกับเพื่อนไม่รู้จักกันมาก่อน" นายชัยวัฒน์ ระบุ

นายชัยวัฒน์ กล่าวต่อว่า ส.ต.ต.นคพงษ์เดินเข้ามาหา จากนั้นเอามือล็อกคอพร้อมทั้งล้วงปืนออกจากเอวมาจ่อที่หัวของตนเอง ซึ่งตอนนั้นคิดว่า ส.ต.ต.นคพงษ์น่าที่จะเป็นเพื่อนของนายณัฐวุฒิ จึงจับปืน ส.ต.ต.นคพงษ์ไว้ ระหว่างนั้นกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน พร้อมกันนี้ได้เรียกนายวุฒิชัยมาช่วยล็อกตัวผู้ตายก่อนจะแย่งปืนขนาด .38 มาจ่อยิง ส.ต.ต.นคพงษ์ 4 นัด จน ส.ต.ต.นคพงษ์แน่นิ่งไปแล้วนำปืนขนาด .357 ของผู้ตายไปด้วย

"หลังก่อเหตุผมกับนายวุฒิชัยต่างคนต่างหลบหนี ผมขึ้นรถแท็กซี่หลบหนี แล้วนำอาวุธปืนของผู้ตายรวมทั้งของตัวเองใส่ถุงผ้ายีนไปโยนทิ้งน้ำบริเวณสะพานกรุงเทพ 2 ก่อนจะหลบไปอยู่บ้านญาติที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ส่วนนายวุฒิชัยไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย หลังจากที่หลบหนีไป" นายชัยวัฒน์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์