ระทึก!! ม้าเหล็กชนกระบะ ลากยาวกว่า 100 เมตร คนขับรอดปาฏิหาริย์

ระทึก!! ม้าเหล็กชนกระบะ ลากยาวกว่า 100 เมตร คนขับรอดปาฏิหาริย์


เมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 26 มี.ค. ร.ต.ต.ชวภณ พรมเลิศ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ว่า เกิดเหตุรถไฟชนกับรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณทางแยกตัดทางรถไฟ ซ.หัวนา ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถไฟสาย ชุมทางหนองปลาดุก-น้ำตก ขบวนที่ 4007 รวม 4 โบกี้ จอดขวางถนนทางแยกตัดทางรถไฟภายในมีผู้โดยสารประมาณ 20 คน ห่างจากทางแยกไปประมาณ 100 เมตร บริเวณหัวจักรรถไฟชนกับรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า ไฮลักซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน บม 5235 กาญจนบุรี

สภาพด้านข้างฝั่งขวาถูกรถไฟชนอัดเข้าอย่างแรงจนพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย นั่งอยู่ที่บริเวณรางรถไฟ มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ทราบชื่อคือ นายอัครเดช จิ๋วคล้าย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 281 ถ.แสงชูโต ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ส่วนพนักงานขับรถไฟทราบชื่อคือ นายประสิทธิ์ พรหมเกื้อ อายุประมาณ 50 ปี ไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆ


พนักงานรถไฟคนหนึ่งที่มา กับขบวนรถไฟดังกล่าว เล่าว่า รถไฟออกมาจากชุมทางหนองปลาดุก มุ่งหน้าสถานีน้ำตกไทรโยคน้อย มีผู้โดยสารประมาณ 20 คน ซึ่งกำหนดจะต้องถึงสถานีรถไฟดอนรักษ์ในเวลา 06.00 น. เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นคนขับรถยนต์กระบะกำลังวิ่งข้ามทางรถไฟตนจึงได้พยายามเปิดหวูดส่งสัญญาณ เตือนให้คนขับรถกระบะทราบ แต่คนขับก็ไม่ยอมหยุด อีกทั้งได้ขับรถตัดหน้าอย่างกะทันหันทำให้เบรกไม่ทัน จึงชนเข้าอย่างจัง และลากไปไกลกว่า 50 เมตร


ด้าน นายอัครเดช คนขับรถยนต์กระบะ กล่าวว่า ตนได้ขับรถยนต์กระออกจากบ้านเพื่อเพื่อไปทำธุระในตัวเมือง ขณะกำลับขับรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นทางข้ามรางรถไฟ ไม่ทันระวัง หันไปมองรถไฟเพียงด้านซ้าย ไม่ได้มองทางด้านขวา มารู้ตัวอีกทีก็ถูกรถไฟชนเข้าอย่างจัง คิดว่าต้องตายแน่ๆ แต่ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวาและชายโครงเล็กน้อยเท่านั้น เชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะบารมีของพระนาคปรก ที่ตนแขวนติดตัวอยู่ช่วยคุ้มครอง

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์