ชาวบ้านผงะ!! เจอศพหนุ่มนิรนามถูกตี-แทงพรุนยับ 8 แผลฉกรรจ์ดับอนาถ

ชาวบ้านผงะ!! เจอศพหนุ่มนิรนามถูกตี-แทงพรุนยับ 8 แผลฉกรรจ์ดับอนาถ


ชาวบ้านผงะ!! เจอศพหนุ่มนิรนามถูกตี-แทงพรุนยับ 8 แผลฉกรรจ์ดับอนาถ

 เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 26 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.พิเชษฐ์ มีภูเพ็ญ ร้อยเวร สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพนิช ผกก.สภ.แหลมฉบัง และหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งว่า พบศพคนถูกแทงเสียชีวิต ที่บริเวณซอยหนองเป็ดหาย หน้าพีพีเฮ้าส์ ม.10 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

 ที่เกิดเหตุอยู่กลางซอยหนองเป็ดหาย ม.10 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา เจ้าหน้าที่พบร่างชายนอนหงายหน้า ผิวดำ สูงประมาณ 160-165 เซนติเมตร สวมเสื้อลายสก็อตแขนสั้นสีเขียว กางเกงขาสามส่วน และพบว่าบริเวณต้นคอถูกแทง 2 แผล หน้าอก 6 แผล รวม 8 แผล เป็นแผลฉกรรจ์ และพบว่าที่บริเวณใบหน้าถูกไม้ตีที่บริเวณริมฝีปาก ค้นในตัวไม่พบหลักฐานใดๆ พบเพียงโทรศัพท์ 1 เครื่อง สร้อยคอ 1 เส้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนนำศพส่งชันสูตรเบื้องต้น ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง อย่างละเอียดอีกครั้ง

 จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ชาวบ้านได้เดินเก็บพลาสติกและขวด บริเวณซอยหนองเป็ดหาย เมื่อมาถึงหอพักพีพีเฮ้าส์ได้เห็นร่างของผู้ตาย นอนหงายหน้าอยู่ จึงเรียกชาวบ้านละแวกดังกล่าวมาดูว่าผู้ตายเป็นใคร ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนเพื่อหาผู้ก่อเหตุต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์