ตร.รวบหนุ่มพม่าฆ่าโหดสาวร้านเสริมสวย

ตร.รวบหนุ่มพม่าฆ่าโหดสาวร้านเสริมสวย


สภ.คลองหลวง ตามรวบ 2 หนุ่มพม่า ฆ่าโหดสาวร้านเสริมสวย ได้ที่ จ.กาญจนบุรี สารภาพ หวังชิงทรัพย์

พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง.ผบก.ปทุมธานี พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงษ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฐานันท์ ทิมวัฒน์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศษ สว.สส. ได้แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดีฆ่าชิงทรัพย์สาวร้านเสริมสวย ภายในหอพัก บ้านสวนปาล์ม หมู่ที่ 5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 มี.ค.56 ที่ผ่านมา

โดยมีคนร้านร้ายได้บุกเข้าไปในห้องพักของ น.ส.กิตยารัศมิ์ อุตยานะ อายุ 35ปี
ซึ่งเป็นช่างเสริมสวยอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่งย่าน อ.คลองหลวง และได้ใช้มีดปลายแหลม จ้วงแทงตามร่างกายหลายแห่ง จนเสียชีวิตคาห้องพัก หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมหลักฐานมีก้นบุหรี่และถุงเมล็ดฟักทองจากที่เกิดเหตุ และจากพยานบุคคล จนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้มี 2 คน ชื่อ นายมนชาน อายุ 32 ปี สัญชาติพม่า และ นายต้า อายุ 40 ปี สัญชาติพม่า ซึ่งทั้ง 2 ประกอบอาชีพเป็นช่างทาสี และมีที่พักอยู่ใกล้กับหอพักของผู้เสียชีวิต
จากการสืบสวนทราบว่า คนร้ายทั้ง 2 คน ได้เดินทางไปยัง จ.กาญจนบุรี คาดว่าจะเดินทางหลบหนีออกนอก

ประเทศ ผ่านทาง อ.สังขละบุรี ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง จึงได้ประสานไปยังตำรวจในพื้นที่ อ.สังขละบุรี จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวทั้ง 2 คน ได้ที่บริเวณจุดผ่านแดนสะพานรันตี หมู่ที่ 1 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี จึงได้มีการประสานงานและนำตัวคนร้ายทั้ง 2 คน มาสอบสวนที่ สภ.คลองหลวง จากการสอบสวนทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุฆ่า น.ส.กิตยารัศม์ จริง โดยหวังที่จะเข้าไปขโมย
ทรัพย์สิน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์