หนุ่มเสี้ยนยาฉีดเข้าเส้นช๊อคตาย

หนุ่มเสี้ยนยาฉีดเข้าเส้นช๊อคตาย

หนุ่มปากน้ำเสี้ยนยา แวะห้องน้ำปั้มฉีดยาเข้าเส้นช๊อคตายคาห้องน้ำ ใกล้ศพพบเข็มฉีดยาตกอยู่2อัน

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 26 มีนาคม 2556 ร.ต.อ.ธนัตถ์  ฉัตรวรวงษ์ ร้อยเวร สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องน้ำภายในปั้มน้ำมันบางจาก ซึ่งอยู่ตรงข้ามซอยด่านสำโรง 20  หมู่ 3 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

         
ที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำชายซึ่งอยู่ด้านหลังปั้มน้ำมันดังกล่าว ได้พบศพนายกิตติศักดิ์  ผดุงชีพ อายุ33 ปี
 
อยู่บ้านเลขที่ 74/15 ม.8 ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ล้มคว่ำหัวทิ่มกองอยู่กับพื้นภายในห้องน้ำ ในสภาพสวมเสื้อโปโลสีดำทับด้วยเสื้อแจ๊กเก็ตแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนขายาว คาดเข็มของมหาวิทยาลัยรามคำแหง สวมรองเท้าผ้าใบ และถุงมือหนังสี และหมวกกันนิรภัยสีเทาแบบเต็มใบสวมคาอยู่ ศีรษะ มีเลือดไหลออกทางจมูกและปาก จากตรวจสอบตางร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนบริเวณแขนข้างซ้ายพบรอยถูกฉีดด้วยเข็มฉีดยา และที่บริเวณพื้นห้องน้ำได้พบเข็มฉีดยาที่เปื้อนเลือดตกอยู่ จำนวน 2 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจคนในกระเป๋ากางเกงพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าสตางค์ 1 ใบ โดยภายในมีเงินสดจำนวน 500 บาท ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

         
จากการสอบสวนนางจรรยา  สุทรมย์ อายุ 21 ปี พนักงานของปั้มน้ำมันดังกล่าว
 

เล่าว่า  ตนได้เข้าทำงานตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ จนกระทั้งเมื่อช่วงบ่ายได้พบเห็นผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ลยบ -22 กรุงเทพฯ มาจอดบริเวณหน้าร้านมินิมาทร์ภายในปั้มก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งอยู่ด้านหลัง ตนก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งถึงเวลาที่ปั้มน้ำมันปิดบริการ และตนกำลังจะเดินทางกลับบ้านก็ยังพบว่ารถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ที่เดิม แต่ไม่เห็นผู้ตาย ด้วยความเอะใจเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายจึงได้ให้เด็กซึ่งทำงานอยู่ภายในปั้มเดินเข้าไปดูในห้องน้ำ ได้พบว่าที่ห้องน้ำชายถูกปิดประตูล๊อกอยู่ภายใน จึงได้พยายามเคาะเรียกอยู่นานแต่ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงได้ให้เด็กปั้มปีนขึ้นไปดูด้านบน  ได้พบว่าชายคนดังกล่าวล้มฟุบคาอยู่กับพื้น จึงได้ใช้ไม้มาเขี่ยกลอนประตูเปิดออก ได้พบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจ

         
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายอาจจะเกิดอาการอยากยาเสพติด จึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในปั้มน้ำมันดังกล่าว ก่อนเดินเข้าไปในห้องน้ำ นำเข็มฉีดยาเสพติดมาฉีดเข้าเส้นเลือด แต่คาดว่าน่าจะฉีดเข้าไปเกินขนาดบวกกับอากาศร้อน จึงทำให้ผู้ตายเกิดอาการน็อกยาจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์