วัยรุ่นดูวงดนตรีบิ๊กแอ๊ดเขม่นกันกระหน่ำยิงเสียชีวิต

"ยิงกันเละ คาคอนเสิร์ต"


สองโจ๋ต่างวัยชวนกันไปเที่ยวงานคอนเสริต์ "บิ๊กแอ็ด" เกิดเขม่นวัยรุ่นเจ้าถิ่นถูกไล่กวดยิงดับ 1 ส่วนอีกรายรอดตายหวุดหวิด

เมื่อเวลา 01.45 น.วันที่ 5 มี.ค. ร.ต.ต.รัฐภูมิ ขมสวัสดิ์ ร้อยเวรสภ.อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงกันบนถนนสายโพธิ์ทอง- อ่างทอง บริเวณหน้าวัดท่าอิฐ หมู่ 5 ต.ท่าอิฐ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วนำกำลังจำนวนหนึ่งเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทองไปก่อนหน้านี้แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายต้า จันทร์ศิลป์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 3 ต.โคกพุทรา อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณซี่โครงขวากระสุนทะลุซี่โครงซ้าย

"แซงปาดหน้า ปืนกระหน่ำยิง"


สอบสวนนายเอก(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและนายต้าได้ชวนกันไปเที่ยวงานกาชาดที่ในตัวเมืองอ่างทอง เพื่อไปดูวงดนตรีบิ๊กแอ๊ดที่มาแสดงภายในงานระหว่างที่กำลังสนุกอยู่ภายในก็เกิดมีการเขม่นกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง กระทั่งงานเลิกต่างก็แยกย้ายกันกับบ้าน โดยตนกับนายต้าได้ขับรถกระบะเพื่อกลับบ้านพัก ปรากฏว่า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขี่รถจักยานยนต์ตามมาและแซงหน้าขึ้นไป ตนก็นึกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

สักครู่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็หยุดรถแล้วชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ตนกระสุนได้เฉียวหน้าผากตนไป แต่นายต้าถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณซี้โครงขวาได้รับบาดเจ็บ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ขี่รถหลบหนีไปตนจึงเรียกให้คนช่วยแล้วนำนายต้าส่งโรงพยาบาลแต่นายต้าทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล

ร.ต.ต.รัฐภูมิ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า เหตุที่เกิดขึ้นผู้ตายและเพื่อนเกิดมีการเขม่นกับวัยรุ่นเจ้าถิ่นในงานกาชาดที่จัดขึ้นที่หน้าศาลลากลางจังหวัดอ่างทองซึ่งในคืนดังกล่าวมีวงดนตรีชื่อดังคือวงบิ๊กแอ๊ดมาทำการแสดง หลังจากงานเลิกวัยรุ่นเจ้าถิ่นก็ตามผู้ตายออกมาแล้วใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พอจะทราบมือปืนรายนี้แล้วว่าเป็นกลุ่มไหน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์