แม่พาลูกสาวกลับจากสอบร.ร.เตรียมอุดมฯ ลงรถตู้เจอกระชากกระเป๋าสูญนับแสน

แม่พาลูกสาวกลับจากสอบร.ร.เตรียมอุดมฯ ลงรถตู้เจอกระชากกระเป๋าสูญนับแสน


เมื่อเวลา 22.30 น.วันนี้ 24 มีนาคม ร.ต.ท.ดำรง    ทองลบ ร้อยเวรฯสภ.เมืองปราจีนบุรีได้รับแจ้งจากนางนารีนารถ   ใจอารีรอบ อายุ 43 ปีเลขที่ 15 ถนนเทศบาลดำริ ซอย 5 ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี  หลังเกิดเหตุ คนร้าย 2 คน  ใช้รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ สีส้มคาดขาวหมายเลขทะเบียน กฐท – 0917 ลำพูน ใช้กำลังกระชากกระเป๋าถือแบบหญิงภายในมีเงินสดกว่า 18,000 บาท  สร้อยข้อมือหนัก 2 บาทสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท   เหรียญทองคำท้าวเวชสุวรรณ 1 องค์ ต่างหูเพ็ชร 1 คู่ โทรศัพท์มือถือ  บัตรเครดิต และบัตรเอทีเอ็มอีกหลายธนาคารที่ทั้งหมดอยู่ในกระเป๋าถือมูลค่ากว่า100,000 บาท   สถานที่เกิดเหตุถนนราษฎรดำริ ซอย 5 หน้าโรงเรียนจงหมิน ตรงข้ามสำนักงานป่าไม้ปราจีนบุรี  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและพร้อมด้วยสายตรวจชุดสืบสวนสอนรุดไป ตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ เป็นซอยแยกเข้าโรงเรียนจงหมิน  ช่วงไม่มีผู้คนค่อนข้างเปลี่ยว พบนางนารีนารถพร้อมบุตรสาวอยู่ในอาการตื่นตกใจ  ที่เกิดเหตุมีรองเท้าแตะคนร้ายตกอยู่ 1 คู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและเชิญตัวไปสอบสวนให้ข้อมูลที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี


นางนารีนารถ กล่าวว่า  ขึ้นรถตู้มาพร้อมบุตรสาวจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กรุงเทพฯหลังพาลูกสาวไปสอบเข้าโรงเรียนเตรียมอุดมฯ ที่กรุงเทพมหานคร   เมื่อลงรถตู้ได้พากันเดินกลับบ้าน เป็นร้านอาหารชื่อชนิดาถึงหน้าโรงเรียนจงหมินก่อนถึงบ้านประมาณ 20เมตร  ได้มีวัยรุ่น 2 คนรูปร่างค่อนข้างผอม สูงประมาณ 160 ซม.อายุระหว่าง 25-30 ปี ได้ขับรถจยย.มาเทียบใกล้ ๆ พร้อมพูดขอเศษสตางค์ จึงปฏิเสธคนซ้อนท้ายได้ลงจากรถและกระชากกระเป๋าที่หนีบไว้ไปได้ โดยตนเองสู้กำลังคนร้ายไม่ไหวล้มลง   ส่วนคนร้ายทำรองเท้าแตะตกไว้แล้วรีบขึ้นซ้อนท้ายคนขับรีบขับรถจยย.หนีออกไป ตามถนนราษฎรดำริท่ามกลางความมืด


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้สกัดเส้นทางที่คนร้ายคาดว่าจะหลบหนีและตรวจสอบตามกล้องวงจรปิดจุดต่าง ๆ ของเทศบาลเมืองปราจีนบุรีเพื่อติดตามคนร้ายทั้ง2ต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์