ฝรั่งแสบ..เช่าบ้านทรงไทย ถ่ายคลิปโป๊เผยแพร่ทั่วโลก

"พัทยา" เมืองสวรรค์ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก แต่ขณะเดียวกันมิจฉาชีพ อาชญากร และคนไม่ดี

ก็แฝงเข้ามากอบโกยแสวงหาผลประโยชน์จากเมืองสวรรค์แห่งนี้ ล่าสุดตำรวจพัทยาบุกทลายแก๊งชาวต่างชาติ มาเช่าบ้านในเมืองพัทยา เพื่อถ่ายทำคลิปวิดีโอลามกเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ตแบบเรียลไทม์ เรียกเก็บค่าสมาชิกกลับกลุ่มผู้นิยมชมชอบคลิปโป๊ออนไลน์จากทั่วทุกมุมโลก!!

 กว่า 2 ปีแล้ว ที่แก๊งชาวต่างชาติได้แฝงตัวเข้ามาในคราบนักท่องเที่ยว แล้วมาเช่าบ้านทรงไทยหรูหรา เดือนละกว่า 1แสนบาท
 
เพื่อลักลอบถ่ายทำคลิปวิดีโอคลิปลามกอนาจาร เผยแพร่ทางเว็บไซต์ให้คนทั่วทุกมุมโลกได้ชมพฤติกรรมอุบาทว์ เบื้องหลังการถ่ายทำคลิปดังกล่าวยังสื่อให้ผู้ชมเห็นที่มาของวิดีโอคลิปลามก ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศที่เป็นแบบไทยๆ ภายในบ้านทรงไทยที่มีรั้วรอบขอบชิด ภายในห้องที่ถ่ายทำยังนำพระพุทธรูปที่วางเรียงรายให้อยู่ในมุมกล้องถ่ายทำ สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้ประเทศไทยและลบหลู่ศาสนาเป็นอย่างยิ่ง

ท้ายที่สุดเวรกรรมตามทัน เมื่อแก๊งชาวต่างชาติได้ค้างค่าเช่าบ้านติดต่อกันหลายเดือน

เจ้าของบ้านเกรงกว่าจะสูญเสียเงินค่าเช่าหลายแสนบาท ประกอบกับแก๊งดังกล่าวยังเบี้ยวค่าตัวนางแบบหญิงที่มาร่วมแสดงโชว์ลามกอนาจารผ่านทางเว็บไซต์ออนแอร์แบบสดๆ จึงนำความเข้าแจ้งกับ พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

ฝรั่งแสบ..เช่าบ้านทรงไทย ถ่ายคลิปโป๊เผยแพร่ทั่วโลก

ทันที่ทราบเรื่อง พ.ต.อ.สมนึก สั่งการให้ พ.ต.ท.คงศักดิ์ บุญสื่อสุวรรณ รอง ผกก.สส. และกำลังตำรวจชุดสืบสวนพร้อมวางแผนจับกุม
 
โดยให้สายลับหญิงเข้าไปสมัครเป็นนางแบบเพื่อแฝงตัวเก็บข้อมูลหาข่าวรายงานความเคลื่อนไหว เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน กระทั่งทราบวันเวลาแน่ชัดในการถ่ายทำวิดีโอคลิปลามก จึงขอหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา ที่ 175/2556 ลงวันที่ 15 มีนาคม 2556 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนบุกเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 21/3 บ้านห้วยร่วม ซอยพรประภานิมิต 27 หมู่ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากการตรวจค้นพบว่าสถานที่ดังกล่าวมีรั้วรอบขอบชิดบนเนื้อที่กว่า 5 ไร่ มีบ้านแบบทรงไทย 5 หลัง

พร้อมมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ตรวจสอบภายในห้องพักพบ นายซาการ์ ลูกา อายุ 32 ปี สัญชาติสโลวีเนีย และ น.ส.มีลาเนีย พิริช อายุ 27 ปี สัญชาติออสเตรีย กำลังแสดงท่าทางอันสื่อไปในทางลามกอนาจารอยู่บนเตียงนอน โดยมี นายเอ็ดธาน มาร์เซล คริสโตเฟอร์ เจนซ์วอร์ท สัญชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 46 ปี ทำหน้าที่ควบคุมการถ่ายทำ เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้หยุดการกระทำดังกล่าว พร้อมกับตรวจยึดกล้องวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน

 
เมื่อตรวจสอบภายในห้อง ยังพบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ซึ่งกำลังเปิดกล้องเว็บแคมถ่ายคลิปวิดีโอออกเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต

โดยมีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก ส่วนภายในห้องถ่ายทำ เจ้าหน้าที่ยังตรวจพบบรรยากาศที่ถูกตกแต่งให้เป็นแบบไทยๆ และยังนำพระพุทธรูปมาตั้งประดับเรียงรายอยู่ตามจุดต่างๆ เป็นจำนวนหลายองค์ นอกจากนี้ยังพบสิ่งเทียมอวัยวะเพศชายกว่า 17 รายการ และยาไอซ์น้ำหนัก  3 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับควบคุมตัวมาสอบสวน
 
นายเอ็ดธาน มาร์เซล คริสโตเฟอร์ เจนซ์วอร์ท ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับเพื่อนเดินทางเข้ามาเช่าบ้านทรงไทยทั้ง 5 หลัง เป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว

โดยจ่ายค่าเช่าเดือนละ 1 แสนบาท เพื่อใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำวิดีโอคลิปลามกอนาจาร เผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์แห่งหนึ่งในต่างประเทศ ซึ่งมีสมาชิกอยู่ทั่วโลก และสามารถเข้าไปชมได้ แต่ต้องเสียค่าเมมเบอร์ให้เจ้าของเว็บไซต์ที่สหรัฐอเมริกา ส่วนรายได้จากการถ่ายทำจะได้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เข้าชมในแต่ละครั้งที่มีการโชว์ โดยจะโชว์แบบสดๆ ออนแอร์ไปทางเว็บไซต์ซึ่งสมาชิกสามารถรับชมพร้อมกันได้ไปทั่วทุกมุมโลก

 ส่วนสาเหตุที่เลือกมาปักหลักถ่ายทำคลิปวิดีโอที่เมืองพัทยา เพราะเป็นเมืองท่องเที่ยวซึ่งมีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก
 
ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบได้ยาก อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.สมนึก ฝากประชาสัมพันธ์ถึงผู้ประกอบการที่มีบ้านพัก โรงแรม เกสต์เฮ้าส์ คอนโด หรืออพาร์ตเมนต์ต่างๆ ให้เช่าในพื้นที่ ซึ่งมีชาวต่างชาติมาพักอาศัย หรือขอเช่าอยู่ชั่วคราวหรือถาวร หากทราบหรือพบว่ามีการกระทำที่ผิดกฎหมายจะเป็นการมั่วสุมเสพยาเสพติด หรือเกี่ยวกับเรื่องการกระทำการในลักษณะลามากอนาจารต่างๆ รวมถึงการตั้งบ่อนการพนันและอบายมุกต่างๆ ขอให้แจ้งทางตำรวจท้องที่ได้ทันทีที่ สภ.หนองปรือ 0-3824-9820 หรือแจ้งเบาะแสโดยตรงได้ที่ พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ 08-1-577-8865 ตลอด 24 ชั่วโมง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์