จับทันควัน!ยายฆ่าหลานวัย3วัน

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


รวบตัวยาย-แม่วัย 16 โยนทารกอายุ 3 วันลงแม่น้ำลพบุรี เจ้าตัวเผยอารมณ์ชั่ววูบ เครียดลูกสาวท้องไม่มีพ่อ แถมพ่อบังเกิดเกล้าขู่ฆ่าถ้าปล่อยให้ท้องอีกครั้ง

 

 

24 มี.ค. 56  โศกนาฏกรรมยายตัดสินใจโยนหลานสาววัยเพียง 3 วัน ลงแม่น้ำ เพื่อหนีปัญหาลูกสาววัยรุ่นท้องไม่พร้อม เปิดเผยเมื่อกลางดึกวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชุมพล คล้ามบุญลือ พนักงานสอบสวน สภ.ท่าหิน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้ต้องสงสัยโยนทารกทิ้งลงไปในแม่น้ำลพบุรี ที่บริเวณด้านหน้าวัดเชิงท่า ต.ท่าหิน อ.เมือง จ.ลพบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

                    

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้งมหาร่างทารกเคราะห์ร้ายในแม่น้ำลพบุรี โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างไร้วิญญาณขึ้นมาได้ ชันสูตรเบื้องต้นทราบว่าเป็นทารกเพศหญิง วัยประมาณ 3 วัน

                    

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีพยานเห็นหญิงวัยกลางคน และวัยรุ่นหญิง อายุประมาณ 16-17 ปี เดินเข้ามาในบริเวณวัด จากนั้นหญิงวัยกลางคนอุ้มเด็กเดินลงไปที่ท่าน้ำ แล้วโยนเด็กลงไปในน้ำ ก่อนที่ทั้งสองจะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

                    

หลังจากได้ข้อมูลตำรวจจึงกระจายกำลังกันออกติดตามผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน และควบคุมตัวได้ที่บ้านในพื้นที่ ต.งิ้วราย อ.เมือง จ.ลพบุรี ทราบชื่อคือ นางไว (ขอสงวนนาม) อายุ 53 ปี และ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกสาวของนางไว

                    

นางไว ให้การด้วยสีหน้าเคร่งเครียดว่า เป็นแม่ของ น.ส.บี และเป็นยายของทารกวัย 3 วัน ที่เสียชีวิต ที่ผ่านมาลูกสาวเคยมีสามีมาแล้ว 1 คน และมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ทั้งสองเลิกรากันไป โดยอดีตลูกเขยได้นำหลานไปเลี้ยงดู หลังเหตุการณ์ครั้งนี้ทางสามีของตนได้ประกาศว่า ถ้า น.ส.บี ตั้งท้องขึ้นมาอีก จะตัดขาดความเป็นพ่อลูกทันที แถมขู่จะฆ่าลูกสาวด้วย

                    

"ในที่สุดเกิดเหตุซ้ำขึ้นอีกจนได้ เมื่อลูกสาวตั้งท้องครั้งที่สอง ฉันพยายามสอบถามว่าใครเป็นพ่อของเด็ก ลูกสาวก็ไม่ยอมบอก กระทั่งครบกำหนดคลอด ได้ลูกสาวเมื่อ 3 วันก่อน หมอบอกว่าเด็กแข็งแรงดี จึงอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล ฉันพาหลานสาวและลูกสาวออกจากโรงพยาบาล กำลังจะกลับบ้าน แต่รู้สึกเครียด ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร จึงแวะนั่งพักอยู่ในวัดพักหนึ่ง ก่อนตัดสินใจโยนหลานสาวลงแม่น้ำด้วยอารมณ์ชั่ววูบ พอเรื่องราวเลยเถิดมาถึงตรงนี้ ฉันก็รู้สึกเสียใจมากกับสิ่งที่ทำลงไป" นางไวเล่าเหตุการณ์

                    

หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานางไวฐานฆ่าคนตายโดยเจตนา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์