พิษบ่อน!เด้ง5เสือคลองตัน,บางนาช่วยราชการ30วัน

พิษบ่อน!เด้ง5เสือคลองตัน,บางนาช่วยราชการ30วัน

ผบช.น. สั่งเด้ง 5 เสือ สน.คลองตัน สน.บางนา ช่วยราชการ บช.น. 30 วัน เซ่นพิษกองปราบ บุกจับบ่อน "แม่โห้" กลางกรุง เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงด้วย

จากกรณีที่ พ.ต.อ.อธิป แท่นนิล ผกก.ปพ.บก.ป. พ.ต.ท.วีรปรัชญ์ วงศ์รัตน์ รองผกก.ปพ.บก.ป.

นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโด กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม (ปพ.บก.ป.) สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน กว่า 100 นาย นำหมายค้นศาลแขวงพระโขนง บุกเข้าตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ 146/65 ซอยปรีดีพนมยงค์ 10 ถนนสุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา ภายหลังจากที่ได้รับการร้องเรียนว่า แอบลักลอบเปิดเป็นบ่อนเล่นการพนันรายใหญ่ ชื่อ "บ่อนแม่โห้" ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งหมด 300 คน พร้อมยึดของกลาง ทั้งไพ่ เงินสด และชิปแลกเงิน ได้จำนวนมาก ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโด กองบังคับการปราบปราม ยังแบ่งกำลังอีกชุด บุกเข้าจับบ่อนการพนันภายในซอยอุดมสุข 25 ได้ผู้ต้องหาประมาณ 90 คน พร้อมของกลางจำนวนหนึ่ง เมื่อกลางดึกของวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา


ล่าสุด พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยว่า ตนได้รับรายงานจากท้องที่แล้วว่า มีการจับกุมบ่อนการพนัน

เบื้องต้น ได้พิจารณาสั่งการให้ 5 เสือของ สน.คลองตัน และ สน.บางนา มาช่วยราชการที่ บช.น. เป็นเวลา 30 วัน โดย สวป. และ สว.สส. ที่เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ในวันดังกล่าว จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ พร้อมกับตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ส่วน พล.ต.ต.กฤษฏิ์ เปียแก้ว ผบก.น.5 อยู่ระหว่างการพิจารณาว่า จะถูกลงโทษด้วยหรือไม่อย่างไร เนื่องจาก พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ได้กำชับให้ปราบปรามเรื่องอบายมุขมาโดยตลอด


พล.ต.ต.มานิต วงศ์สมบูรณ์ รองบัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) รับผิดชอบงานด้านป้องกันปราบปราม เปิดเผยว่า
 
เบื้องต้นได้รับรายงานจาก สน.คลองตัน แล้วว่า ได้สนธิกำลังร่วมกับชุดเฉพาะกิจกองบังคับการปราบปราม เข้าจับกุมบ่อนการพนัน สามารถจับกุมนักพนันและยึดของกลางได้จำนวนมาก ซึ่งเรื่องการพิจารณาลงโทษทางวินัยหรือทางปกครอง จะต้องเป็นอำนาจของ ผบช.น. แต่ในส่วนของมาตรการดูแลปราบปรามอบายมุข ทาง ผบช.น. ก็ได้กำชับให้ทุก บก. เข้มงวดเรื่องอบายมุข ห้ามปล่อยให้มีการลักลอบเล่นอย่างเด็ดขาด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์