แม็กก้า ชวนชื่น โล่งได้ประกันตัว-ลั่น ผมโดนกลั่นแกล้ง

แม็กก้า ชวนชื่น โล่งได้ประกันตัว-ลั่น ผมโดนกลั่นแกล้ง

จากกรณีตำรวจได้จับกุมตัวนายกนกพงศ์ อนุรักษ์จรรยง หรือ แม็กก้า ชวนชื่น อายุ 33 ปี
 
ตลกชื่อดังและดาราตัวประกอบ ข้อหาครอบครองยาไอซ์เพื่อจำหน่าย สอบสวนให้การว่าซื้อมาจากเพื่อนที่ย่านซอยมหาดไทย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 มี.ค.ในห้องพักอาคารเพชรรัชดาซิตี้ ซ.รัชดาภิเษก 18 ถ.รัชดาภิเษก แขวง-เขตห้วยขวาง กทม. ตามข่าวที่เสนอไปนั้น


 ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 มี.ค. ร.ต.ต.พิชานน ปลื้มสุด พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร
 
นำตัวนายกนกพงศ์ไปฝากขังที่ศาลอาญา ในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย คำร้องสรุปว่า ผู้ต้องหามีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาไอซ์ เจ้าหน้าที่ติดต่อล่อซื้อยาไอซ์หนัก 1 กรัม ราคา 5,700 บาท เมื่อผู้ต้องหารับปากว่าจะขายให้ และนัดส่งยาเสพติดที่ห้องพักดังกล่าว หลังผู้ต้องหาเปิดประตูเพื่อส่งยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ตรวจค้นยึดยาไอซ์ 3 ถุง หนัก 1 กรัมพร้อมอุปกรณ์การเสพ ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่การสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น เพราะต้องรอสอบสวนพยานอีก 4 ปาก รวมทั้งผลการตรวจพิสูจน์ยาเสพติดของกลาง รอผลการตรวจลายพิมพ์มือผู้ต้องหา จึงขอฝากขังผู้ต้องหาไว้ 12 วัน หากผู้ต้องหายื่นขอประกันตัวก็ให้อยู่ในดุลพินิจของศาล

 ต่อมามีญาติของนายกนกพงศ์มายื่นหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินสวนเกษตรที่ ต.บ่อนอก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

ราคาประเมิน 4.5 แสนบาทเพื่อขอประกันตัว ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่าของกลางมีจำนวนไม่มาก ผู้ต้องหามีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไม่มีพฤติการณ์ว่าจะหลบหนี จึงอนุญาตให้ประกันตัวออกไป หลังจากนั้นญาติๆ ก็ได้พาขึ้นรถหลบผู้สื่อข่าวออกไปอย่างรวดเร็ว โดยนายกนกพงศ์บอกเพียงสั้นๆ ว่า ผมโดนกลั่นแกล้ง
       

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์