2 พี่น้องต่างมารดาทะเลาะกัน พี่ชายสู้ไม่ได้ถูกแทงตายอนาถ

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต



วันที่ 23 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สงคราม ปั้นเอี่ยม พนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในซอย 12 ถ.เลียบชายหาดพัทยาใต้ หมู่ที่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ เป็นลานโล่งบนพื้นที่ของเอกชน ซึ่งชาวบ้านใช้เป็นที่จอดรถยนต์ 

จากการตรวจสอบริมถนนพบเพียงกองเลือดและมีดปลอกผลไม้เปื้อนเลือด 1 เล่ม ไม้เบสบอล 1 อัน หมวกกันน็อค 1 ใบ และแว่นตา 2 อัน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจึงเก็บเป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลแล้ว ทราบชื่อคือนายอำพล ปานสว่าง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 10 ต.ท่ามะเฟือง อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่า ถูกของมีคมแทงเข้าที่กลางหน้าอก 1 แผล ส่วนผู้ลงมือคืด น้องชายต่างมารดาของผู้ตาย ทราบชื่อต่อมาคือนายโอภาส ปานสว่าง อายุ 22 ปี โดยหลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป หลังเกิดเหตุผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมง นายโอภาสได้เดินเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ในสภาพเสื้อผ้าเปื้อนเลือด มีบาดแผลตามร่างกายเล็กน้อย และมีอาการมึนเมาอย่างหนัก พูดจาวกไปวนมา จนไม่สามารถให้การได้ ตำรวจจึงคุมตัวไปกักขังยังห้องควบคุม ก่อนนำมาสอบปากคำอีกครั้ง พร้อมกับได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าทั้งคู่น่าจะทะเลาะกันอย่างรุนแรง ประกอบกับนายโอภาส มีอาการมึนเมา จึงใช้อาวุธมีดแทงพี่ชายจนเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์