ฆ่าโหดสาวร้านเสริมสวยเมืองปทุมฯ-มีดแทงหมกศพคาห้อ

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อ 23 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ต.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีการฆ่ากันตายภายในหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบที่เกิดเหตุ บริเวณ อาคาร 9 ชั้นที่ 4 เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.กิตยารัศมิ์ อุตายะ อายุ 35 ปี ชาว ต.บานโป่ง อ.ง้าว จ.ลำปาง ทำงานเป็นช่างเสริมสวย สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอน โดยมีผ้าห่อสีชมพูลายการ์ตูนคลุมศพไว้ และมีที่นอนทับอยู่ด้านบนสุด ผู้ตายสวมชุดแซกสีน้ำตาล และพบว่ามีคราบเลือดติดอยู่ที่เป้ากางเกงใน ผู้ตายถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณหัวไหล่ขวา 3 แผล หน้าอกขวา 1 แผล หน้าอกซ้าย 1 แผล และยังมีบาดแผลถูกเฉือนที่บริเวณต้นขาขวา และบริเวณรักแร้ นอกจากนี้ยังพบเส้นผม 3-4 เส้นยาวประมาณ 5 ซม.กำอยู่ที่มือซ้าย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการรื้อค้น และทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบ 

จากการสอบสวน นายทรงพล อุตยานะ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้ตายให้การว่า ตนได้รับการติดต่อจากเพื่อนของน้องสาวว่า น้องสาวไม่ได้ไปทำงาน และพยายามติดต่อไปก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้เดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก ก็พบว่าห้องถูกล็อก เรียกไปก็ไม่มีใครตอบ จึงได้ติดต่อไปทางเจ้าของหอให้นำกุญแจสำรองมาเปิดห้องให้ เมื่อเปิดไปก็พบว่าห้องล็อกโซ่จากด้านใน ตนจึงใช้หัวไหล่กระแทกเข้าไปก็พบว่าน้องสาวถูกฆ่าตาย จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

นายทรงพล กล่าวต่อไปอีกว่า โดยปกติผู้ตายจะพักอยู่กับแฟนหนุ่มชื่อสิทธิ์ แต่นายสิทธิ์ ได้รับเลือกให้ไปทำงานที่ต่างประเทศเป็นเวลา 1 เดือน โดยออกเดินทางไปเมื่อวันจันทร์ ที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา จึงทำให้ผู้ตายต้องพักอยู่ในห้องเพียงลำพัง

ด้าน พ.ต.อ. เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นพบ ร่องรอยคราบเลือดหยุดอยู่ที่ห้องถัดไปจากห้องผู้ตาย และยังมีรอยเท้าปีนเข้าออกระหว่างกำแพงและห้องของผู้ตาย ซึ่งห้องดังกล่าวตรวจสอบพบว่าพึ่งย้ายออกไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ก็ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัวมาสอบสวนและทำประวัติไว้ก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่พักในหอพัก และรู้การเคลื่อนไหวของผู้ตายเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามได้ให้ชุดสืบสวนตรวจสอบคนในหอพักทั้งหมดหากพบพิรุธก็จะได้เรียกตัวมาสอบสวนและตรวจสอบดีเอ็นเอจากเส้นผมที่เก็บได้ ก่อนมอบศพส่งไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์