นศ.รามฯตีนโหดตื้บรปภ.สาหัสโผล่มอบตัวเป็นรายที่2

นศ.รามฯตีนโหดตื้บรปภ.สาหัสโผล่มอบตัวเป็นรายที่2

นศ.ปริญญาโท ม.รามคำแหง ผู้ต้องหาในคดีร่วมกับพวกรุมทำร้ายรปภ.ของมหาวิทยาลัยรามคำแห่ง เข้ามอบตัวกับตำรวจเพิ่มเติมอีกราย แต่ยังปฏิเสธขอให้การในชั้นศาล

จากกรณีมีการโพสต์ทางเฟซบุ๊ก เป็นรูปภาพชายแต่งตัวคล้ายพนักงานรักษาความปลอดภัยถูกชายวัยรุ่น 5 คนรุมทำร้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส

พร้อมกับมีการโพสต์ข้อความอ้างว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นใน มหาวิทยาลัยรามคำแหง ย่านหัวหมาก ซึ่งคาดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของนักศึกษาภาคพิเศษคนหนึ่ง ที่ขับรถเก๋งเชฟโรเลต ครูซ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฎม.7373 กรุงเทพมหานคร เข้าไปจอดรถในที่ห้ามจอด แล้วถูกทาง รปภ. คนดังกล่าวห้าม ก่อนที่จะมีปากเสียงกัน จากนั้นได้นักศึกษาผู้ก่อเหตุจึงพาพรรคพวกอีกประมาณ 7 มาไล่รุมกระทืบซ้ำจน รปภ.ได้รับบาดเจ็บขาหัก ศีรษะแตก ถูกส่งไปรักษาตัวที่ รพ.ราชวิถี เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่17 มี.ค.ที่ผ่านมาตามที่เสนอข่าวไปนั้น
 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 22.45 น. วันที่ 21 มี.ค. นายภาสันต์ รอดเกิด อายุ 24 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 16 ซ.พระรามเก้า 62 (ซอย 9 เสรี 8) แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. นักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยรามคำแหง ผู้ต้องหาตามหมายจับเลขที่ 507/2556 ในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ต.สุรพล อยู่ชยันตี สว.สส.กก.บก.น.4 พร้อมญาติและทนายความ โดยนายภาสันต์ ได้มีสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลาและไม่ยอมตอบคำถามผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวจำนวนมากแต่อย่างใด อีกทั้งยังนำถุงพลาสติกสีเหลืองมาบดบังใบหน้าเพื่อไม่ยอมให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพได้ หลังจากนั้นทางด้านพ.ต.ท.โกเมน สุภาพ พงส.ผนพ.สน.หัวหมาก จึงควบตัวไปสอบสวนต่อไป
 

ต่อมาทางด้านพ.ต.ท.โกเมน สุภาพ พงส.ผนพ.สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า
 
เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ แต่ขอให้การในชั้นศาลเพียงเท่านั้น และทางเจ้าหน้าที่จะยื่นเรื่องขอคัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามอบตัว 2 คนแล้วจาก 5 คนที่ปรากฏอยู่ในกล้องวงจรปิด ส่วนพวกที่เหลือทางเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์