มือปืนบุกถึงบ้าน ยิงดับ 2 ศพ หนุ่มเจ้าของร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์พร้อมเมีย

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


 เมื่อ 21 มี.ค. พ.ต.ท.สนธิชัย กลีบบัว พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.หนองแขม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณบ้านเลขที่ 65 แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาแล้วจึงรุกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทธา กรรณสูต ผู้กำกับสน.หนองแขม และเจ้าหน้าที่แพทย์นิติเวช ร.พ.ศิริราช เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 ที่เกิดเหตุเป็นอาคารเปิดเป็นร้านซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ มอเตอร์ไบก์ ที่บริเวณข้างหลังร้านซึ่งเป็นห้องพักพบศพ นายองอาจ หรืออั๋น ทองแท้ อายุ 33 ปี อยู่ 773/2 ซ.เพชรเกษม 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. ทำอาชีพช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์ นอนเสียชีวิต อยู่ที่บริเวณประตูหลังร้าน ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น สีแดงคาดดำ ที่บริเวณขมับด้านซ้ายพบรูกระสุนขนาด 11 ม.ม. 1 นัดฝังใน พบปลอกกระสุนขนาด 11 ม.ม. ตกอยู่ 1 ปลอก ใกล้กันบริเวณเตียงนอนพบศพน.ส.จันทร์จิรา รัศมีสุข อายุ 30 ปี ที่อยู่ 19 ซ.พุทธบูชา 35 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม. ทำอาชีพเปิดร้านขายของที่ระลึก นอนเสียชีวิตสวมเสื้อยืดสีขาวสวมกางใน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. เข้าที่บริเวณกกหูซ้าย 1 นัด และบริเวณลำคอซ้ายอีก 1 นัด 

 จากการสอบสวน นายอนุชา มุ่งเจริญ อายุ 19 ปี เด็กซ่อมรถประจำร้าน เปิดเผยว่า ตนทำงานกับผู้ตายเมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยทราบว่าคนตายทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานหลายปี จนมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 8 ขวบ โดยในวันนี้ได้มาเปิดร้านตามปกติประมาณ 10.00 น. แต่เคาะที่ประตูกลับไม่มีคนเปิดหรือเสียงตอบรับ จึงกลับไปเรียกนายอามพนักงานซ่อมรถอีกคนซึ่งมีกุญแจมาเปิดร้าน เมื่อเปิดเข้าไปก็พบทั้งคู่นอนเสียชีวิตอยู่แล้ว จึงโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 พ.ต.ท.สนธิชัยเปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทำให้ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา มีรถยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ซ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาจอดที่บริเวณหน้าร้าน มีชาย 1 คนเดินส่วมหมวกไอ้โม่ง ก่อนจะเดินเข้าไปทางหลังร้าน เพื่อเคาะเรียก จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังประมาณ 3 นัด ก่อนจะวิ่งขึ้นรถหลบหนีไป 

 จากการสอบสวนทราบอีกว่า น.ส.จันทร์จิราคบหากับผู้ตายจนมีลูก 1 คน อายุ 8 ขวบ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เลิกรากันไปช่วงระยะเวลาหนึ่ง โดยระหว่างนั้นน.ส.จันทร์จิราได้ไปคบหากับนายหรั่งอายุประมาณ 25-26 ปี หลังเลิกรากับนายหรั่ง ก็ได้หันกลับมาคบหากับนายองอาจอีกครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายหรั่งอาจแค้นและกลับมาก่อเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สั่งชุดสืบสวนออกไล่ล่านายหรั่ง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าจะควบคุมตัวนายหรั่งมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์