สอบเครียด สาวเวียดนามเจ้าของห้องเช่าที่พบศพฆ่ายัดถัง-ชี้ผู้ตายเป็นสมาชิก แก๊งไอซ์ เวียดกง

สอบเครียด สาวเวียดนามเจ้าของห้องเช่าที่พบศพฆ่ายัดถัง-ชี้ผู้ตายเป็นสมาชิก แก๊งไอซ์ เวียดกง


สอบเครียด สาวเวียดนามเจ้าของห้องเช่าที่พบศพฆ่ายัดถัง-ชี้ผู้ตายเป็นสมาชิก "แก๊งไอซ์ เวียดกง"

 เมื่อ 20 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท. ธนพล พินทปัญญา พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ  สน..บางยี่ขัน รับแจ้งเหตุ พบศพ ผู้เสียชีวิต ภายในห้องเช่าชั้น 2 ของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งใน ซ.จรัญสนิทวงศ์ 40 แขวง บางยี่ขัน เขต บางพลัด กรุงเทพ หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย  พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พล.ต.ต. มานิต วงศ์สมบูรณ์  พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผบช.น. พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี ผบก.น.7 

 ที่เกิดเหตุ เป็น อาร์พาร์เมนต์ 3 ชั้น ภายในห้อง เลขที่ 108 ชั้น 1 พบร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจุยกระจาย ภาย ในห้องน้ำ พบถังน้ำพลาสติกสีฟ้าใบใหญ่ภายใน มีถุงดำ บรรจุ ศพ  ชาย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-25ปี สภาพศพ ถูก แทงเข้าที่หน้าอก 6 แผล ใบหน้า 1แผล ถูกสายไฟมัดไพล่หลัง นอกจากนี้ที่บริเวณขาทั้ง2ข้าง ยัง ถูกมัดด้วยสายโทรศัพท์ เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 8 ชั่วโมง  ใกล้กัน พบ มีดหั่นเนื้อ ยาวประมาณ 1 ฟุต จำนวน 3 เล่ม  ตกอยู่

 จากการสอบสวน นายบรรจง อายุ 39 ปี รปภ.ประจำอาพาร์เมนต์ ให้การว่า เป็นผู้พบศพ โดยช่วงเช้า ขณะนั่งอยู่บริเวณด้านล่าง มีผู้หญิงที่อยู่ห้องดังกล่าว ลงมาขอถัง โดยบอกว่า จะเอาไปใส่ขยะที่มีอยู่จำนวนมากอยู่ให้ห้อง จากนั้น หญิงคนดังกล่าว ได้ยกถังขึ้นไป ตนก็แปลกใจ จึงได้ตามขึ้นไปดู และเห็นเลือด อยู่ตามพื้น หญิงดังกล่าวได้ อ้างว่า ประจำเดือนมา ซึ่งต่อมาทั้งหมด ได้ออกไปจากที่พักอย่างรีบร้อน ตนจึงได้ ขึ้นไปดูอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะพบศพ และแจ้งให้กับ ทางเจ้าหน้าที่ทราบ

 โดย ทางด้าน พล.ต.ต.มานิต เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สั่งให้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณหน้าห้อง และด้านล่าง ของอพาร์ตเมนต์ ซึ่ง คาดว่า จะจับภาพ คนร้าย ไว้ได้ ขณะเดียวกันก็ประสานงานกับ ทางด่านตรวจคนเข้าเมืองต่างๅ ให้ทำการตรวจสอบ บุคคลต้องสงสัย โดยเฉพาะกลุ่มชาวเวียดนาม

 และว่า สำหรับห้องที่เกิดเหตุ มีคนเช่าเป็นคนไทย เช่าให้คนเวียดนามซึ่งเป็นพนักงานร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ บนชั้นที่ 15 ของห้างพาต้าปิ่นเกล้า โดยมี น.ส.เบญ อายุ 22ปี (ชาวเวียดนาม) เป็นผู้อาศัยอยู่กับเพื่อนสาวเวียดนามอีกคน มีพี่ชายของ น.ส.เบญ และเพื่อนพี่ชายที่เป็นชาวเวียดนามมาอาศัยอยู่ด้วยเป็นครั้งคราว รวมเป็น 4 คน 

โดยผู้ตายนั้น ทราบว่าเพื่อนเป็นของพี่ชาย น.ส.เบญ ในช่วงหลัง น.ส.เบญ ไม่อยู่ห้อง ได้ให้พี่ชายกับเพื่อน 4 คน เป็นชาย 2 หญิง 2 มาพักแทน จากสอบสวนเพิ่มเติมพบว่า พี่ชาย น.ส.เบญ ได้ตั้งแก๊งกับเพื่อนชาวเวียดนาม ชื่อ “แก๊งไอซ์ เวียดกง" จะออกเก็บค่าคุ้มครองชาวเวียดนามด้วยกันเอง ตามสถานบริการที่มีผู้หญิง ย่านฝั่งธนและถ้า ใครไม่ให้จะมีการทำร้าย ร่างกาย ซึ่งในแก๊งนี้ก็เคยก่อคดีวิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่ สน.บางยี่ขัน สน.บางพลัด บางคนเคยถูกจับไปบ้าง เบื้องต้นคาดว่า เหตุฆาตกรรมน่าจะมาจาก เรื่องธุรกิจผิดกฏหมาย และเรื่องการเคลียร์ ผลประโยชน์ ไม่ลงตัว จึงได้ก่อเหตุ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์