ผู้ต้องหากระทืบรปภ.รามคำแหง ขอให้การในชั้นศาล

ผู้ต้องหากระทืบรปภ.รามคำแหง ขอให้การในชั้นศาล

จากกรณีมีการโพสต์ทางเฟซบุ๊ก เป็นรูปภาพชายแต่งตัวคล้ายพนักงานรักษาความปลอดภัยถูกชายวัยรุ่น 5 คนรุมทำร้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส

พร้อมกับมีการโพสต์ข้อความอ้างว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นใน มหาวิทยาลัยรามคำแหง ย่านหัวหมาก ซึ่งคาดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของนักศึกษาภาคพิเศษคนหนึ่ง ที่ขับรถเก๋งเชฟโรเลต ครูซ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฎม.7373 กรุงเทพมหานคร เข้าไปจอดรถในที่ห้ามจอด แล้วถูกทาง รปภ. คนดังกล่าวห้าม ก่อนที่จะมีปากเสียงกัน จากนั้นได้นักศึกษาผู้ก่อเหตุจึงพาพรรคพวกอีกประมาณ 7 มาไล่รุมกระทืบซ้ำจน รปภ.ได้รับบาดเจ็บขาหัก ศีรษะแตก ถูกส่งไปรักษาตัวที่ รพ.ราชวิถี เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่17 มี.ค.ที่ผ่านมาตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 20.00 น. วันนี้ (20 .มี.ค.) ทางศาลอาญาได้อนุมัติออกหมายจับ นายปัญจพล เตือนภักดี

อยู่บ้านเลขที่ 51 ซอยเรืองทอง แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ ในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ตามหมายจับเลขที่ 264/2556  ลงวันที่ 20 มี.ค. 2556 โดยผู้ต้องหาเป็นเจ้าของรถเก๋งเชฟโรเลต ครูซ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฎม.7373 กรุงเทพมหานคร ที่มีปากเสียงกับรปภ.คนดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 20 .มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปัญจพล เตือนภักดี อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส

ตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ 264/2556  พร้อมเพื่อนและบิดา ได้เดินทางเขามอบตัวกับพ.ต.อ. ณรงค์ฤทธิ์  พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก  พ.ต.ท. ธารา  เครือละม้าย สว.สส.สน.หัวหมาก ที่สน.หัวหมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาสอบสวนต่อที่ห้องพนักงานสอบสวนทันที


ล่าสุดเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 21 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากนายปัญจพล เตือนภักดี อายุ 23 ปี

นศ.ภาคพิเศษคณะบริหารธุรกิจปี 3 ม.รามคำแหงซึ่งเป็นบุคคลที่ถูกออกหมายจับคดีทำร้ายร่างการเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส จากกรณีทำร้ายร่างกายรปภ.ม.รามคำแหงเมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา และได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่สน.หัวหมากตั้งแต่เวลา 23.30 ของวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังจากสอบปากคำไปกว่า 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ยังคงสอบปากคำและควบคุมตัวนายปัญจพลต่อไป โดยมีทนายฝ่ายบิดา ร่วมให้ปากคำด้วย นอกจากนี้ยังมีญาติมิตรมาเฝ้าให้กำลังใจที่หน้าสน.หัวหมากท่ามกลางสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวกันอย่างคับคั่ง


ด้านพ.ต.ท.โกเมน สุภาพ พงส.ผนพ.สน.หัวหมากกล่าวว่า สำหรับการที่ผู้ต้องหาเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่

เนื่องจากว่าถูกออกหมายจับ อีกทั้งเป็นเจ้าของรถเก๋งเชฟโรเลต ครูซ สีบรอนซ์ ทะเบียน ฏม 7373 ซึ่งเป็นรถที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ ทั้งนี้เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธและไม่ขอให้การในชั้นสอบสวน โดยจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ประกันตัว และได้ควบคุมตัวสอบปากคำต่อไป โดยในวันนี้เวลา 10.00 น. จะนำตัวไปแถลงข่าวที่บช.น.ต่อไป


ผู้ต้องหากระทืบรปภ.รามคำแหง ขอให้การในชั้นศาล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์