แชร์ว่อนเน็ต! ภาพ รปภ. ม.ราม ถูกนักศึกษารุมทำร้าย ปมห้ามจอด

แชร์ว่อนเน็ต! ภาพ รปภ. ม.ราม ถูกนักศึกษารุมทำร้าย ปมห้ามจอด


แชร์ว่อนเน็ต! ภาพ รปภ. ม.ราม ถูกนักศึกษาประมาณ 7 คนรุมทำร้าย เลือดอาบ-หน้าผากยุบ หลัง รปภ. ห้ามไม่ให้จอดรถในที่ห้ามจอด

วันนี้ (20 มีนาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กมีการแชร์ภาพ "รุมทำร้าย รปภ. ในรั้ว ม.ร." อย่างแพร่หลาย ซึ่งเป็นภาพของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ถูกทำร้ายร่างกายเลือดอาบศีรษะ หน้าผากยุบ โดยใต้ภาพดังกล่าว มีข้อความระบุว่า...

"เอาให้ดังอีกสักเรื่องครับเพื่อน ๆ เอาตัวคนผิดมาลงโทษให้ได้ อยากรู้ความจริง กดแชร์ครับ

เหตุการณ์ เกิดขึ้น วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2556 เวลาประมาณ 10.00 น. มีรถเก๋งยี่ห้อ chevrolet cruze ป้ายทะเบียน ฎม 7373 มีผู้ชาย 2 คน คาดว่าน่าจะเป็นนักศึกษาปริญญาตรีภาคพิเศษ เพราะมาเรียนวันเสาร์-อาทิตย์ มาจอดรถบริเวณหน้าธนาคารออมสินในมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) แต่ทั้งนี้ รปภ. เข้ามาห้ามไม่ให้จอด เกิดการโต้เถียงกัน รปภ. ก็ทำตามหน้าที่ แต่ชายทั้ง 2 ไม่ยอมฟัง และเข้ามารุมชกต่อย พอดีมีคนเข้ามาห้ามและแยกย้ายกันไป รปภ. ก็ถ่ายรูปรถ และทะเบียนรถเอาไว้

           
หลังจากนั้น รปภ. ก็เข้ามากินข้าวใต้อาคารใหม่คณะบริหารธุรกิจ จากนั้นก็มีผู้ชายประมาณ 7 คน เข้ามารุมทำร้าย ด้าน รปภ. ได้วิ่งหนีไปทางริมรั้วภายในของมหาวิทยาลัยรามคำแหงด้านฝั่งเทพลีลา ชายกลุ่มนี้ได้รุมทำร้าย ใช้ไม้ตีไปที่ศีรษะจนด้านหน้าผากยุบ และตีไปที่แขน ขา หัก ในขณะที่มีคนวิ่งไปช่วยหลังจากทำร้ายแล้ว ชายกลุ่มนั้นได้หนีไป

           
รปภ. เล่าอีกว่า มีคนหนึ่งเอาปืนจี้หัวไว้ และอีกคนพยายามจะควักลูกนัยน์ตา แต่ รปภ. ได้กราบขอชีวิตบอกว่ายังมีลูกเล็ก คนที่วิ่งไปช่วยได้นำ รปภ. ส่งโรงพยาบาลแพทย์ปัญญาและโรงพยาบาลได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น จึงได้นำส่งโรงพยาบาลราชวิถี ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล บาดเจ็บสาหัส รปภ. ชื่อ นายสหชาติ ไม่ทราบนามสกุล

           
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเวลากลางวัน ผู้ใหญ่ในมหาวิทยาลัยได้รู้เรื่องหรือไม่ ทำให้รู้สึกว่าไม่มีความปลอดภัยในรั้วมหาวิทยาลัยเลยหรือ ขอให้ผู้มีอำนาจในมหาวิทยาลัยช่วยสะสางเรื่องนี้ให้ด้วย กับ รปภ. คนหนึ่งซึ่งปฏิบัติหน้าที่ แต่กลับต้องโดนทำร้าย เพราะเพียงแค่ห้ามจอดรถในที่ห้ามจอด

           

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วันนี้ ทาง พ.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก ระบุว่า ในเบื้องต้นยังไม่ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าว ส่วนทางด้าน พ.ต.ท.โสภณ ยานะธรรม รอง ผกก.สส.สน.หัวหมาก ก็ระบุว่า ยังไม่ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวเช่นกัน แต่จะสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบเรื่องดังกล่าวทันที

ขอบคุณที่มา เฟซบุ๊ก คนไทย มีน้ำใจ ศุภจักร 
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์