เร่งล่าสาวในกล้องวงจรปิดตีสนิทหนุ่มหมอทรงเที่ยวผับ ก่อนมอมยา-ทำร้ายน่วมรูดทรัพย์สูญนับแสน

เร่งล่าสาวในกล้องวงจรปิดตีสนิทหนุ่มหมอทรงเที่ยวผับ ก่อนมอมยา-ทำร้ายน่วมรูดทรัพย์สูญนับแสน


เร่งล่าสาวในกล้องวงจรปิดตีสนิทหนุ่มหมอทรงเที่ยวผับ ก่อนมอมยา-ทำร้ายน่วมรูดทรัพย์สูญนับแสน

 เมื่อวันที่ 18 มี.ค. พ.ต.ท.บรม ศรีสงค์ สารวัตรเวรฯ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกมอมยา และทำร้ายร่างกาย และถูกรูดทรัพย์ทองคำรูปพรรณหลายรายการ ที่โรงแรมไดมอนด์ แกรนด์โฮเต็ล จิระซอย 2 ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ จึงรายงาน พ.ต.อ.ภูมิพัฒน์ ภัทรศรีวงษ์ชัย ผกกสภ.เมืองบุรีรัมย์ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปรีชา อรัญญิก รองผู้กำกับการฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.เมืองบุรีรัมย์

 เมื่อไปถึงโรงแรมที่เกิดเหตุ ก็พบนายวัชระวุฒิ วิรัมย์ อายุ 23 ปี อยู่ม.13 บ.บุคา ต.สะแกซำ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ผู้เสียหายที่ถูกมอมยาอยู่ในอาการอ่อนเพลีย สะลึมสะลือให้การไม่รู้เรื่อง ทราบเพียงว่าถูกสาวคู่นอนมอมยา รูดทรัพย์สร้อยคำทองคำหนัก 3 บาท กำไรแขนหนัก 1 บาท และแหวนทองอีก 2 สลึง รวมมูลค่าเกือบ 1 แสนบาทหายไป และที่บริเวณคิ้วด้านซ้าย ปาก และจมูกมีเลือดไหล เจ้าหน้าที่จึงได้หามส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจรักษา

 จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขึ้นไปตรวจสอบห้องพัก เลขที่ 411 ชั้น 4 ของโรงแรมซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุ ก็พบเพียงขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จำนวน 3 ขวด วางอยู่ภายในห้องจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพราะเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะใช้ยาผสมในเครื่องดื่มดังกล่าวให้ผู้เสียหายดื่ม ก่อนลงมือรูดทรัพย์

 จากการสอบถามนายณัฐพล วรรณศิลป์ เพื่อนผู้เสียหาย บอกว่า นายวัชระวุฒิ มีอาชีพเป็นหมอทรง โดยในวันเกิดเหตุ 16 มี.ค. ตนและนายวัชระพล ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง “ตะวันแดง” ซึ่งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ต่อมาหญิงสาวคนหนึ่งอายุประมาณ 20 - 25 ปี ทราบเพียงชื่อเล่นว่า ‘ปลา’ ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่มาเที่ยวสถานบันเทิงเดียวกัน ได้ทำทีเข้ามาตีสนิทกับนายวัชระวุฒิ และเมื่อสถานบันเทิงปิด ก็แยกย้ายกันกลับ

 โดยที่นายวัชระวุฒิ ได้กลับไปพร้อมกับหญิงสาวคนดังกล่าวด้วย จนเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 17 มี.ค. มาทราบข่าวอีกทีว่าเพื่อนถูกมอมยารูดทรัพย์ดังกล่าวจึงได้เดินทางมาดู

 จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ทางโรงแรมติดตั้งไว้ ก็พบว่าเวลาประมาณ 04.15 น. วันที่ 17 มี.ค. นายวัชระวุฒิ ได้เข้ามาเช็คอินที่โรงแรม โดยมีหญิงสาวรูปร่างขาวอวบ อายุประมาณ 20 -25 ปี สวมเสื้อสายเดี่ยวสีดำ กระโปรงสั้นสีชมพูตามมาด้วย แต่เห็นหน้าไม่ชัดเจน เพราะหญิงสาวคนดังกล่าวจะพยายามก้มหน้าและใช้มือปิดปากอยู่ตลอดเวลา คล้ายกับทราบโรงแรมมีกล้องวงจรปิด จึงพยายามหลบกล้องไม่ให้จับภาพได้ชัดเจน

 โดยในภาพวงจรปิดยังพบว่า หญิงคนดังกล่าว ได้สั่งเครื่องดื่ม 3 ขวด ขึ้นไปบนห้องด้วย จึงเชื่อว่าน่าจะใส่ยาที่เตรียมมาในขวดให้นายวัชระวุฒิ ดื่มก่อนจะลงมือทำร้ายร่างกายและรูดทรัพย์แล้วหลบหนีไป

 ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังเร่งหาเบาะแส เพื่อติดตามจับกุมตัวหญิงสาวผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุมอมยารูดทรัพย์ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งป้องกันไม่ให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นซ้ำอีก เพราะที่ผ่านมาก็เคยมีเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์