วัยรุ่นซ่ารุมสกรัมชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บ

วัยรุ่นซ่ารุมสกรัมชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บ


ฝรั่งสัญชาติเนเธอร์แลนด์ ถูกวัยรุ่นซ่ารุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บโดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นซ่าจะซิ่งจักรยานยนต์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่เร่งสอบปากคำพยานและตรวจกล้องวงจรปิดของเหตุการณ์ในครั้งนี้

เมื่อเวลา 01.40น. วันที่ 18 มีนาคม 2556  พ.ต.ท.ธนะวัฒน์  สุมานัส สารวัตรเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีชายชาวต่างชาติถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บให้มาตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในซอยโรงแรมแมนฮัตตั้น หน้าร้านปิ่นทองเครื่องเขียน เลขที่49/17-18 หมู่ที่14  ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังตำรวจสายตรวจและอาสาสมัครร่วมกตัญญู
 

ที่เกิดเหตุพบชายชาวต่างชาตินั่งอยู่บริเวณหน้าร้านเครื่องเขียน จากการตรวจสอบพบถูกทำร้ายร่างกายถูกทำร้ายด้วยอาวุธหมัด มีบาดแผลบริเวณฉีกขาดบริเวณคิ้วซ้ายเป็นแผลยาวประมาณ2ซ.ม.มีเลือดกำเดาไหล และมีบาดแผลบริเวณข้อศอกด้านขวา ทราบชื่อคือ  MR Dijk   Nicolaas A  อายุ 47ปี สัญชาติเนเธอร์แลนด์   โดยมีนายวัลลภ   กาญเกษม อายุ 30 ปี พลเมืองดีช่วยเป็นล่ามในการสนทนา อาสาสมัครร่วมกตัญญูทำการปฐมพยาบาลแล้วนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
 

นายวัลลภ พลเมืองดีทำหน้าที่ล่าม เปิดเผยว่า จากการสนทนาทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บได้มาพักอาศัยอยู่ที่โรงแรมแมนฮัตตั้นได้เป็นวันที่สาม ขณะเกิดเหตุผู้บาดเจ็บกำลังเดินไปเที่ยวสถานบันเทิงที่มีอยู่ด้านท้ายซอยแมนฮัตตั้น หลังจากนั้นเมื่อเดินมาถึงบริเวณหน้าร้านโบล์เกมส์ได้ถูกวัยรุ่นขับขี่จยย.รุมทำร้ายร่างกายก่อนหลบหนีไป
 

ผู้เห็นเหตุการณ์อีกรายหนึ่งซึ่งเป็นพ่อค้าใกล้เคียงที่เกิดเหตุพบว่า ชายชาวต่างชาติกำลังเดินมุ่งหน้าท้ายซอยโรงแรมแมนฮัตตั้นซึ่งมีสถานบันเทิงจำนวนมาก เมื่อเดินเท้ามาถึงหน้าร้านโบล์เกมส์อินเตอร์เนตได้มีวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์จำนวน3-4คัน ประมาณ6คน โดยมี3คนลงมารุมทำร้ายก่อนหลบหนีไปทางถนนพหลโยธิน
 

พ.ต.ท.ธนะวัฒน์  สุมานัส สารวัตรเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางพร้อมทั้งสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อหาสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้เพื่อติตดามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์