รวบหนุ่มพม่าเมาเหล้า บุกห้องสาวก่อสร้างมุดมุ้งหวังข่มขืน !

รวบหนุ่มพม่าเมาเหล้า บุกห้องสาวก่อสร้างมุดมุ้งหวังข่มขืน !


รวบหนุ่มพม่าเมาเหล้า บุกห้องสาวก่อสร้างมุดมุ้งหวังข่มขืน !

เวลา 00.10 น. วันที่ 17 มี.ค. ร.ต.ท.ทนงศักดิ์ อินผดุง รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังรุดไปตรวจสอบเหตุหญิงสาวชาวไทยถูกคนร้ายพยายามข่มขืน ภายในแคมป์คนงานก่อสร้างของบริษัท ธัญญ บิวดิ้ง จำกัด ตั้งอยู่ภายในซอย 5 ถ.พระตำหนัก หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
 ที่เกิดเหตุ เป็นแคมป์คนงานก่อสร้าง 2 ชั้น ปลูกด้วยไม้และสังกะสีเรียง ส่วนบริเวณห้องเอ 12 ชั้นล่าง พบพลเมืองดีกำลังควบคุมตัวนายเม หม่อง อายุ 37 ปี สัญชาติพม่า ช่างฉาบปูน ผู้ก่อเหตุ โดยมี น.ส.ฝน อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 221 ม.3 ต.หนองตะครอง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ผู้เสียหาย ยืนรอชี้ตัวยืนยัน

สอบสวน น.ส.ฝนให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะตนกำลังนอนอยู่ในมุ้ง ภายในห้องกับน้องชาย ชื่อนายธงชัย 23 ปี โดยที่ประตูนั้นเปิดแง้มๆเอาไว้ จู่ๆ รู้สึกว่ามีคนมาลูบไล้ตามร่างกาย พร้อมกับรอยจูบ 2-3 ที ตอนแรกนึกว่าเป็นสามีของตัวเอง แต่พอลืมตาขึ้นดูต้องตกใจสุดขีด เพราะคนที่คร่อมทับร่างตัวเองอยู่นั้นกลับกลายเป็นชายอื่นที่ไม่รู้จัก ซ้ำยังถูกตบหน้าไป 2 ที พอตั้งสติได้จึงร้องตะโกนให้คนช่วย จนกระทั่งน้องชายตื่นขึ้นมาจึงเรียกเพื่อนคนงานก่อสร้าง ช่วยกันรุมจับตัวหนุ่มหื่นชาวพม่ารายนี้ไว้ได้

ขณะที่ นายเม หม่อง ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ให้การรับสารภาพว่า ปกติตนเป็นคนงานก่อสร้างและพักอาศัยอยู่ในแคมป์ดังกล่าว แต่เพิ่งถูกไล่ออกจากงานได้ไม่กี่วัน ก่อนเกิดเหตุได้ซื้อสุรามาดื่มกับเพื่อนๆ ในแคมป์คนงานจนเกิดความมึนเมา พอเห็น น.ส.ฝนที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ และกำลังเดินกลับห้องพัก ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ ตนจึงเดินตามไปก่อนมุดมุ้งเข้าไปเพื่อหวังข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ เพราะมีคนมาขัดขวางเสียก่อน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งเหตุจึงเดินทางไปตรวจสอบ และพบว่าพลเมืองดีได้ควบคุมตัวนายเม หม่อง ไว้ในสภาพสวมเสื้อยืดกลับด้าน และมีกระเป๋าเสื้อผ้าเตรียมพร้อมจะหลบหนีแล้ว ซึ่งจากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ทำไปเพราะความเมา
 เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาพยายามข่มขืน และกระทำอนาจาร ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์