สาวใหญ่ซิ่งกระบะพุ่งเข้าบ้านสองชั้นพัง เจ้าของนั่งซักผ้าช็อกราชรถมาเกย

สาวใหญ่ซิ่งกระบะพุ่งเข้าบ้านสองชั้นพัง เจ้าของนั่งซักผ้าช็อกราชรถมาเกย



สาวใหญ่ซิ่งกระบะพุ่งเข้าบ้านสองชั้นพัง เจ้าของนั่งซักผ้าช็อกราชรถมาเกย

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 15 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ณัฐพล สิทธิมงคล พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์พุ่งชนกำแพงและเข้าไปในหมู่บ้านรัตน์โกสินทร์ 200 ปี ซอยรังสิต-ปทุมธานี12 (ซอย 21) ที่บ้านเลขที่ 320/16 หมู่ที่ 2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบช่วยเหลือด้วย หลังได้รับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


 ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถกระบะอีซูซุ ดีแม็คซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียน ตถ-7374 กทม. นางอุบล โพธิ์ทอง อายุ 57 ปี เป็นคนขับรถ ที่พุ่งเข้าไปภายในบ้าน 2 ชั้น หลังดังกล่าว จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบว่ามีข้าวของกระจัดกระจายไปทั่วพื้นด้านล่าง


 นางสาวเปรียบนุช หอมศักดิ์มงคล อายุ 47 ปี อยู่หมู่ที่ 2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เล่าว่า กำลังนั่งซักผ้าอยู่ที่ข้างบ้าน จู่ๆ ก็ได้ยิงเสียงดังโครมใหญ่ และเห็นรถกระบะจอดคาอยู่ ตนเองตกใจ แต่โชคดีที่ไม่มีคนเจ็บแต่อย่างใด


 เจ้าหน้าที่สอบสวนนางอุบล คนขับรถ กล่าวว่า ตนเองขับรถมาเพื่อที่จะไปหาหลานที่สี่มุมเมือง และเกิดคันเร่งค้าง ถนนดังกล่าวเป็นทางหักศอกพอดี จึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง
 
 ด้านพ.ต.ท. ณัฐพล พนักงานสอบสวน กล่าวว่า  จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวม และบันทึกรายละเอียดไว้ที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมายังโรงพัก และปรับไป 1000 บาท ข้อหา “ขับรถโดยประมาท” ส่วนที่เหลือทางประกันตกลงกับเจ้าของบ้านผู้เสียหายต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์