ฆ่าผัวเมียนายหน้า พุ่งปมขัดประโยชน์

"รับแจ้ง สอง สามี-ภรรยาถูกยิงดับ"


เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 1 มี.ค. พ.ต.ต.ธงชัย เส้งรอด สารวัตรเวร สภ.อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตาย 2 ศพ ที่บ้าน ช่องแก้ว หมู่ 15 ต.ปากแพรก จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ภิญโญ หวลกระสินธ์ ผกก. พ.ต.ท.จำโนทย์ แก้วขาว รอง ผกก.ป. นำกำลังตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาดอนสัก ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานกว้างกลางสวนยางพารา พบศพเหยื่อกระสุน 2 ศพนอนจมกองเลือดอยู่ใกล้กัน ทราบชื่อนายฟอง ทองสีทอง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 9 ต.ปากแพรก อ.ดอนสัก ถูกยิงด้วยปืน.357 ที่ศีรษะ หน้าท้อง และแขนขวา รวม 4 นัด ใกล้กันพบศพนางบุญเสน คงสุข อายุ 49 ปี ภรรยาของนายฟอง ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันที่ศีรษะและแขนขวา รวม 2 นัด จึงนำศพส่ง รพ.ดอนสัก ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

"คาดขัดแย้งเรื่องค้าที่ดิน"


สอบสวนทราบว่า ผู้ตายทั้งสองมีอาชีพทำสวนยางพารา และมีอาชีพเสริมเป็นนายหน้าค้าขายที่ดิน ก่อนเกิดเหตุในช่วงค่ำพากันไปร่วมงานแต่งงานญาติที่บ้านเลขที่ 206 หมู่ 15 ต.ปากแพรก ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 200 เมตร หลังจากกินเลี้ยงเสร็จทั้งคู่พากันเดินออกจากงานเพื่อมาขึ้นรถ จยย.ที่จอดอยู่บริเวณดังกล่าว ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนดักซุ่มอยู่ในมุมมืดข้างทาง ใช้ปืนกระหน่ำยิงผู้ตายทั้งคู่จนล้มทรุดไปกองกับพื้น ก่อนปรี่เข้าไปยิงซ้ำที่ศีรษะจนแน่ใจว่าเสียชีวิต แล้ววิ่งหลบหนีหายไปกับความมืด ชาวบ้านที่มาร่วมงานแต่งงานได้ยินเสียงปืนพากันออกมาดูก็พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่และรู้ความเคลื่อนไหวของผู้ตายทั้งคู่เป็นอย่างดี โดยทราบว่าจะเดินทางมาร่วมงานแต่งงานที่บ้านหลังดังกล่าว จึงมาดักซุ่มรอกระทั่งเดินออกมาจากงานด้วยกันจึงสบโอกาสลงมือฆ่าโหด ส่วนสาเหตุตั้งไว้ 2 ประเด็นคือเรื่องโกรธแค้นส่วนตัวกับขัดผลประโยชน์จากการเป็นนายหน้าขายที่ดิน โดยผู้ตายทั้งคู่อาจจะไปมีปัญหากับเจ้าของที่ดินหรือนายหน้าคนอื่น จึงส่งมือปืนมาดักยิงปิด บัญชีแค้น ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมตามล่าตัวมือปืนโหดมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์