นครบาลโชว์วิสามัญหัวหน้าแก็งลักรถ

นครบาลโชว์วิสามัญหัวหน้าแก็งลักรถ


วันนี้  ( 13 มี.ค. ) เวลา 03.30 น. พ.ต.ท.ยศวัฒน์ จันธนะสมบัติ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ ( พงส. ผนก. ) สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุวิสามัญฆาตกรรม ที่บริเวณถนนใต้ทางด่วนดินแดงตัดกับซอยหมอเหล็ง แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมนายตำรวจระดับสูง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและผู้ที่เกี่ยวข้อง พบศพนายกรัณย์ หรือโก้ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143/1 หมู่ 3 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอก 2 นัด ที่มือข้างขวาพบปืน พกลูกโม่ขนาด .38  1 กระบอก มีปลอกกระสุน 4 ปลอกที่ยิงไปแล้ว ยังเหลือลูกปืนอีก 2 ลูก   ใกล้กันพบ รถ จยย. ฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ ทะเบียน สฉพ 409 กทม.  ล้มตะแคงเบียดกับรถยนต์เก๋ง 4 ประตูยี่ห้อเชฟโลเร็ต สีดำ หมายเลขทะเบียน ชพ 7522 กทม.   ซึ่งเป็นของตำรวจชุด บก.สส.บชน.


จากการสอบสวน พ.ต.ท.อรรถพร สุริยเลิศ รอง ผกก.สส.2 บก.สส.บชน. ซึ่งเป็นหัวหน้าชุดทำงานคดีรถหาย กล่าวว่าเมื่อวันที่ 1 มี.ค ที่ผ่านมา ตนพร้อมเจ้าหน้าที่ กก.สส.2 บก.สส.บชน. ได้ร่วมกันจับกุมนายบอย(นามสมมติ) อายุ 16 ปี ที่ย่านบางเลน จ.นครปฐม

ขณะนำรถจยย.ไปขาย นายบอยรับสารภาพว่า
ลูกพี่ใหญ่คือนายกรัณย์ หรือโก้ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา จึงตรวจสอบขยายผลพบว่านายกรัณย์ มีหมายจับคดีลักรถในเขตพระนคร และฝั่งธนบุรี  หลายหมาย จึงเฝ้าติดตาม สำหรับวันนี้ได้รับคำสั่งให้มาซุ่มตัว ที่แฟล็ต 8 ดินแดง ก็พบคนร้ายกำลังขโมยรถจยย ฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ ทะเบียน สฉพ 409 กทม.  จึงขับรถเก๋งเชฟโรเร็ตติดตาม เมื่อถึงที่เกิดเหตุคนร้ายไม่ยอมหยุดรถ จึงขับปาดจนรถคนร้ายล้มลง แต่คนร้ายวิ่งหนีพร้อมยิงสวมา 4 นัดซ้อน  ร.ต.อ.ณัฐพงศ์  วิจิตพันธ์  จึงใช้ปืนพกแม็กกาซีนขนาด 9 มม.ยิงสวนไป 2 นัด เข้าที่กลางอกคนร้ายดังกล่าว

ต่อมานายลอน  ทองเสริม อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 711 แขวงและเขตดินแดง กทม.ได้เดินทางมาดูรถ จยย.ของตนเองพร้อมเผยว่า ได้จอดรถไว้ที่หลังแฟตดินแดง 8 ตอน 21.00 น.ของวันที่ 12 ม.ค.56 แล้วเข้าที่พักโดยไม่รู้เลยว่ารถหาย มาทราบตอนตำรวจโทรไปบอก

ด้าน พล.ต.ต.ปริญญา  จันทร์สุริยา รองผบช.น. เปิดเผยว่า ที่แฟลตดินแดงมีคดีรถหายเป็นประจำจึงได้สั่งชุดสืบสวนคดีรถหายไปซุ่มโป่ง ก็พบนายโก้ผู้ต้องหาตรงตามหมายจับ 5 หมายทั้งฝั่งพระนครและฝั่งธนบุรี ซึ่งแก๊งนี้น่าจะเป็นรายใหญ่เพราะต้องทำยอดลักรถ 20 คัน ต่อเดือน  

สำหรับประวัติอันโชกโชนของนายโก้นั้น พบว่าเมื่อวันที่ 19 เม.ย.55 ที่ บช.น.พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบช.น. พ.ต.อ.ภานพ วรธนัชชากุล ผกก.สน.ดินแดง ได้แถลงข่าวผลการจับกุมแก็งลัรถจักรยานยนต์ ผู้ต้องหา 3 คน หนึ่งในนั้นมีนายกรัณย์ หรือโก้ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา รวมอยู่ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์