โจรเมืองระยอง ลงมือใจเย็นฉกรถจักรยานยนต์เจ้าของร้านแอร์

โจรเมืองระยอง ลงมือใจเย็นฉกรถจักรยานยนต์เจ้าของร้านแอร์


กล้องวงจรปิดจับภาพชัด 2 โจรลงมือใจเย็นฉกรถจักรยานยนต์ร้านแอร์ เจ้าของร้านวอนตำรวจตามจับ หลังย่องฉกของทำมาหากินชาวบ้านละแวกดังกล่าวหายเป็นประจำ

วันนี้ (13 มี.ค.) นายวรเศรษฐ เกตุสุวรรณ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131/7 หมู่บ้านเพลินใจ 4 หมู่ 2 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 9 มี.ค. เวลาประมาณ 22.55 น.มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจยย. มาจอดหน้าบ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านติดตั้งแอร์ครบวงจร ชื่อ  “หจก.อุทัยแอร์เซอร์วิส แอนด์ซัพพลาย” จากนั้นหนึ่งในคนร้าย ลักษณะผมสั้น สวมกางเกงยีนฟอก ใส่เสื้อยืดคอกลมสีขาว สวมทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ต สีน้ำเงิน เดินตรงไปยัง รถจยย.ฮอนด้า เวฟ สีเทา ทะเบียน ขจพ 703 ระยอง จอดอยู่หน้าร้านแล้วขโมยไป  ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน ขณะขโมยรถ คนร้ายเป็นมืออาชีพเพราะลงมืออย่างใจเย็น ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที

นายวรเศรษฐ กล่าวต่อว่า ดูจากหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด คาดว่าน่าจะเป็นมืออาชีพ  เนื่องจากลงมืออย่างใจเย็น และดูจากลักษณะคล้ายกับว่าคนร้ายกำลังตระเวนขโมยของ  จนมาเจอรถของตนที่จอดอยู่หน้าร้านพอดี ทั้งหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองระยอง พร้อมมอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดให้ไปแล้ว จึงอยากให้ตำรวจ ช่วยตามจับคนร้ายให้ด่วน เนื่องชาวบ้านใกล้เคียงเริ่มผวากลัวถูกขโมยรถกันมากขึ้นแล้ว หลังของที่ใช้ทำมาหากินหายเป็นประจำ จนไม่เป็นอันทำการทำงานกันแล้วขณะนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์