แม่พาดช.แจ้งจับหนุ่มใหญ่บังคับอมนกเขา

"หลอกเด็กชายข่มขืนทางทวารหนัก"


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 2 มี.ค. มารดาของด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้นป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พาลูกชายเข้าแจ้งความกับร.ต.ต.สุรินทร์ รักษาผล ร้อยเวรสภ.อ.ปากเกร็ด เพื่อให้จับกุมนายพนม นราภักดิ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ 3 ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด ข้อหาทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย

มารดาของด.ช.เอ ให้การว่า ตนมีอาชีพขี่จยย.รับจ้างอยู่วินท่าเรือวัดเตย ต.บางตะไนย์ ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 ก.พ. ลูกชายไปวิ่งเล่นกับเพื่อนที่ข้างร้านขายกาแฟของตาที่ท่าเรือวัดเตย ขณะนั้นนายพนมซึ่งมีอาชีพเก็บค่าโดยสารเรือข้ามฟากท่าเรือวัดเตยมาหลอกลวงลูกชายด้วยการออกอุบายว่าที่บ้านมีของเล่นเป็นปืนเลเซอร์และขนมให้กิน เด็กหลงเชื่อจึงเดินตามไปที่บ้าน โดยนายพนมเปิดหนังโป๊ให้ดู พร้อมบังคับให้ลูกชายถอดเสื้อผ้า จากนั้นให้อมนกเขา เมื่อเด็กขัดขืน จึงชกท้อง 3 ที ก่อนลงมือข่มขืนลูกชายทางทวารหนัก เสร็จแล้วขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร มิเช่นนั้นจะตามไปฆ่า

"ทำมาแล้วหลายครั้ง"


มารดาของด.ช.เอ กล่าวต่อว่า หลังจากวันนั้น ตนสังเกตเห็นลูกชายมีอาการเซื่องซึม ไม่ร่าเริงและออกไปวิ่งเล่นกับเพี่อนเหมือนเคย กระทั่งช่วงเย็น วันนี้ ลูกชายบ่นว่าเจ็บก้น เมื่อสอบถาม จึงทราบเรื่อง

หลังรับแจ้ง ร.ต.ต.สุรินทร์ จึงส่งตัวด.ช.เอไปตรวจร่องรอยถูกกระทำอนาจารที่ร.พ.ชลประทาน พบว่ามีบาดแผลฟกช้ำ เลือดออกซิบๆ จากนั้นนำเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนายพนมได้ที่บ้าน สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าก่อเหตุจริง อีกทั้งยังเคยติดคุกมาแล้ว 9 ปีคดีข่มขืนหญิงสาว หลังจากพ้นโทษมาแล้วยังเคยกระทำอนาจารเด็กชายมาแล้ว 7- 8 ราย แต่เคลียร์ค่าเสียหายให้กับเจ้าทุกข์ทุกราย เรื่องจึงเงียบมาตลอด กระทั่งรายของด.ช.เอเรื่องแดงเพราะเด็กทนเจ็บไม่ไหว และเล่าเรื่องราวให้มารดาฟัง จึงถูกจับกุมได้ดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์