กระสุนปริศนา! เจาะทะลุท้องสาวโคราชนอนจมกองเลือดบนเตียง

กระสุนปริศนา! เจาะทะลุท้องสาวโคราชนอนจมกองเลือดบนเตียง

วันนี้ (12 มี.ค.) พ.ต.ท.มงคล  ขาวผ่อง  สวส.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า

เมื่อช่วง 6 โมงเย็นของวันที่ 11 มี.ค. ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์กู้ชีพพระนั่งเกล้าว่า ได้เข้าช่วยเหลือหญิงสาวถูกยิงจนอาการสาหัส  ภายในห้องพักเลขที่ 403 ชั้น 10 อาคารหนึ่งคอนโดมิเนียม ถนนรัตนาธิเบศร์  ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี แพทย์ต้องรีบนำเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือชีวิตเป็นการด่วน จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี  พ.ต.อ.ไตรรงค์  ผิวพรรณ  ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี
 

ก่อนจะทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.รสรินทร์  ขุนเทศ  อายุ  27 ปี ชาว จ.นครราชสีมา
 
ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณใต้ราวนมซ้ายทะลุหลัง 1 นัด  อาการสาหัส  โดยมีนายประวิทย์  รอดดี  อายุ 57 ปี  อาชีพทนายความ  ซึ่งเป็นสามีรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ โดยเล่าว่า ก่อนหน้านี้เวลา 17.30 น.ขณะที่ตนกลับมาจากว่าความให้กับลูกความนั้น  เมื่อมาถึงห้องที่เกิดได้ยินเสียงภรรยา ร้องขอความช่วยเหลือ ด้วยความตกใจจึงรีบเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าภรรยานอนจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอนโดยมีผ้าห่มคลุมร่างอยู่ พอถามว่าเป็นอะไร  แต่กลับรับคำตอบเป็นการพูดพร่ำเพ้อว่า “อย่าทำอะไรหนู”  จากนั้นได้ตรวจสอบตามร่างกายอย่างละเอียดก็พบว่า ที่หน้าท้องถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด 1 นัด ก่อนแจ้งรถพยาบาลมาช่วยเหลือ
 

ต่อมา พ.ต.ต.วัชรพงษ์ สิทธิรุ่งโรจน์  สว.สส.สภ.เมืองนนทบุรี ได้เดินทางไปตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าว

จนพบว่าข้าวของเครื่องใช้ตกเกลื่อนพื้นห้อง นอกจากนี้ยังมีพบหัวกระสุนตกอยู่บนเตียงนอน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะให้ทาง พฐ.มาตรวจสอบที่มือของนายประวิทย์ และน.ส.รสรินทร์ ว่ามีรอยเขม่าดินปืนหรือไม่ เนื่องจากยังไม่ชัดเจนว่าเหตุดังกล่าว เป็นผู้บาดเจ็บยิงตัวเองหรือโดนผู้อื่นกระทำกันแน่.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์