สาวประเภทสองขี่จยย.ชนเบนซ์กระเด็น รถตามหลังทับเละดับสยองถนนคลองสาม

สาวประเภทสองขี่จยย.ชนเบนซ์กระเด็น รถตามหลังทับเละดับสยองถนนคลองสาม


สาวประเภทสองขี่จยย.ชนเบนซ์กระเด็น รถตามหลังทับเละดับสยองถนนคลองสาม

 เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 11 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ขจร ฉัตรแก้วมณี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันมีอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขาออกถนนพหลโยธินทำให้มีผู้เสีย ชีวิตเหตุเกิดหัวถนนคลองสาม ม.7 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุบริเวณหัวถนนคลองสามขาออกถนนพหลโยธิน พบรถเบนซ์อี 200 สีดำหมายเลขทะเบียน ษฮ 8168 กรุงเทพ จอดอยู่ในปั๊ม โดยมี รถ จยย. ยามาฮ่า ฟีโน หมายเลขทะเบียน อทฉ 560 กรุงเทพ ล้มอยู่ข้างทาง และห่างจากรถ จยย.ล้ม 50 เมตร พบร่างสาวประเภทสอง นอนอยู่กลางถนนเลนขวา เสียชีวิต สภาพร่างแหลก ถูกรถเฉี่ยวชนทับร่างแหลกเหลว ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ไม่พบหลักฐานอื่นมีเพียงสมุดธนาคารระบุบชื่อนายฉลอง จันทรเสนา และเงินสดหนึ่งพันบาท

 จากการสอบสวนนางสาวปฏิมาภรณ์ ยาอินตา อายุ 25 ปี อยู่ม.8 ต.ข้ามุง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้ให้การว่า ขณะขับรถมาจากจังหวัดชลบุรี จะไปซื้อกล้วยที่ตลาดไทจะนำไปทำบุญ ถึงจุดเกิดเหตุ ถนนมืดมาก และมีรถบรรทุกดินทำดินตกหล่นบนพื้นผิวถนน และได้มีรถ จยย.คันเกิดเหตุวิ่งมาด้านหลัง รถเสียหลักได้มาชนท้ายรถและด้านข้าง คนขับกระเด็นไปกลางถนนรถที่วิ่งตามหลังมาจำนวนหลายคันทับร่างคนขับรถ จยย. จนร่างแหลกเหลวเสียชีวิต แล้วรถได้ขับหลบหนีไปโดยไม่รู้ว่าเป็นรถอะไรบ้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นำศพส่งนิติเวชธรรมศาสตร์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์