ช่วยเด็กหญิงวัย 11 ปี ถูกลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ

ช่วยเด็กหญิงวัย 11 ปี ถูกลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ


ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.พิษณุโลก ว่่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา  นายณัฐพล บำรุงกุล เจ้าหน้าที่งานป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พิษณุโลก หรือ พ.ม. ได้รับการประสานจากสถานสงเคราะห์เด็กบ้านร่มพระคุณ ถนนพระร่วง ในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก ว่าได้ให้การช่วยเหลือ ด.ญ.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจากมารดาของเด็กหญิงฝนว่า บุตรสาวได้หายตัวไปจากบ้าน และ จากการโทรศัพท์ติดต่อพบว่า ด.ญ.ฝน ไปพักอยู่กับกลุ่มวัยรุ่นชายและหญิง ที่ได้ไปมั่วสุมเปิดห้องพัก ห้องพักเลขที่ 8 และ 9 หอพักต้นรัก สถานีขนส่งผู้โดยสาร อ.เมือง จ.พิษณุโลก

โดย นายณัฐพล ได้เผยว่า ได้รับการประสานงานจาก ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์เด็กบ้านร่วมพระคุณ ได้เข้าไปช่วยเหลือ ด.ญ.ฝน ออกมาจากห้องพักดังกล่าว โดยมีการบันทึกภาพไว้พบว่า มีชายและหญิงอยู่ในห้องพักทั้ง 2 ห้อง กว่า 10 คน โดย ด.ญ.ฝน นอนอยู่ในห้องที่ 8 ก่อนนำตัวมาสอบถามทราบว่า ได้ถูก นายนัด (ไม่ทราบชื่อ นามสกุล และ ที่อยู่) ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองพิษณุโลก อายุประมาณ 20 ปี ได้ล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จากสถานสงเคราะห์ ฯ จะเข้าไปช่วยเหลือ ด.ญ.ฝน แล้วนำตัวไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ของ พ.ม. ได้ไปตรวจสอบยังหอพักต้นพัก ปรากฎว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดได้หลบหนีไปแล้ว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ส่งตัว ด.ญ.ฝน ไปให้แพทย์ตรวจที่โรงพยาบาลพุทธชินราช พร้อมกับจะได้สอบปากคำผู้เสียหายร่วม 4 ฝ่าย ก่อนดำเนินคดีกับ นายนัด ที่ ด.ญ.ฝน ให้การว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนทางเจ้าหน้าที่จาก พ.ม.พิษณุโลก จะดำเนินการตรวจสอบว่า นายนัด พร้อมกับพวกอาจเข้าข่ายความผิดในกฎหมายการค้ามนุษย์ด้วยหรือไม่ เนื่องจากข้อมูลที่ได้รับพบว่า ยังมี ด.ญ.อีกหลายคนที่อยู่ในกลุ่มของ นายนัด ได้หายตัวไป..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์