สาวแสบขโมยเด็กวัย3เดือนลูกญาติตัวเอง

สาวแสบขโมยเด็กวัย3เดือนลูกญาติตัวเอง

รวบสาวแสบขโมยเด็กวัย 3 เดือนซึ่งเป็นลูกญาติตัวเอง หลังตัวเองเกิดแท้งลูก

เลยออกอุบายอาสาพาเด็กไปฉีดวัคซีน และชวนแม่เด็กไปเที่ยวห้าง พอเผลอก็อุ้มเด็กหนีไป กระทั่งตำรวจสืบทราบว่าไปหลบอยู่กับสามีที่ห้องเช่าย่านสวนหลวง จึงนำกำลังไปจับกุมได้ พร้อมนำเด็กคืนสู่อ้อมอกพ่อแม่

เมื่อเวลา 21.30 น. วันนี้ (7 มี.ค.) พ.ต.อ.ภาณุเดช สุขวงศ์ ผกก.สน.หลักสอง พ.ต.ท.คณิณ ค้ำคูณ สว.สส.

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นางสุนีย์ หรือ “เอ๋” พลายละหาร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/1 หมู่ 3 ต.หนองฝ้าย อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 158/2556 ลงวันที่ 7 มี.ค.56 ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา โดยไม่มีเหตุอันควร โดยจับกุมตัวได้ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่กลางซอยพระรามเก้า 49 แขวงและสวนหลวง


พ.ต.อ.ภาณุเดช กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 17 ก.พ.56 เวลาประมาณ 13.00 น.

น.ส.บรรจง วงษ์สุวรรณ อายุ 20 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี อาชีพคนงานก่อสร้างได้เข้ามาแจ้งความที่ สน.หลักสอง ว่า ด.ช.อภิรักษ์ หรือ “น้องปาเกียว” วงษ์สุวรรณ อายุ 3 เดือน บุตรชายได้ถูกลักพาตัวไปจากภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางแค โดยผู้เสียหายสงสัยว่านางสุนีย์ ซึ่งเป็นญาติเป็นผู้พาตัวเด็กไป จากนั้นเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านางสุนีย์ลักพาตัวน้องปาเกียว หนีไปพักอยู่ในห้องเช่าสามี ซึ่งขับรถ จยย.รับจ้างภายในซอยพระรามเก้า 49 จึงขออำนาจศาลทำการอนุมัติหมายจับและติดตามไปจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว


จากการสอบสวน นางสุนีย์ ให้การว่า เมื่อประมาณ 5 เดือนก่อนตนเคยพักอาศัยอยู่กับสามีจนตั้งครรภ์

และหนีออกมาทำงานก่อสร้างที่แคมป์เดียวกันกับนางบรรจง ซึ่งเป็นญาติห่างๆ กระทั่งเกิดอาการแท้งลูกโดยไม่ได้บอกใคร จากนั้นเห็น น.ส.บรรจง คลอดน้องปาเกียว จึงอาสาคอยเลี้ยง โดยในวันเกิดเหตุตนอาสาพาน้องปาเกียวไปฉีดวัคฉีนเป็นเพื่อน และชักชวนนางบรรจงไปเที่ยวห้างสรรพสินค้า ต่อจากนั้นอาศัยจังหวะที่ น.ส.บรรจง พาลูกคนโตขึ้นไปบนห้าง และฝากน้องปาเกียวไว้กับตน จึงตัดสินใจอุ้มเด็กกลับไปหาสามีที่ห้องเช่าแล้วแกล้งบอกว่าเป็นลูกของตัวเอง


ด้าน นางบรรจง แม่เด็กเมื่อเห็นหน้าลูกก็รีบโผเข้าไปกอดหอมพร้อมพรั่งพรูด้วยน้ำตาว่า

ตนขอขอบคุณ นางปวีณา หงสกุล และสื่อมวลชนที่เป็นธุระช่วยประสานติดตามหาน้องปาเกียวให้ ทั้งนี้ตนเชื่อว่านางสุนีย์ ผู้ต้องหาไม่มีเจตนาลักพาตัวลูกชายไปทำเรื่องเสียหาย ตนจึงขออโหสิกรรมไม่อยากติดใจเอาความ เพราะที่ผ่านมานางสุนีย์แสดงให้เห็นว่ารักน้องปาเกียว และอยากมีลูกจริงๆ แต่สิ่งที่ต้องการคือไม่อยากให้นางสุนีย์ไปทำอย่างนี้กับลูกใครที่ไหนอีก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์