ตำรวจสวนผึ้งล่อซื้อยาบ้า ถูกคนร้ายขับรถพุ่งชนบาดเจ็บ

ตำรวจสวนผึ้งล่อซื้อยาบ้า ถูกคนร้ายขับรถพุ่งชนบาดเจ็บ


ตำรวจสวนผึ้งล่อซื้อยาบ้า แต่คนร้ายไหวตัวทันพยายามซิ่งเก๋งหลบหนี ด.ต.ใจเด็ดกระโดดขวางรถเลยถูกพุ่งชนบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนร้ายก็ไปไม่รอดถูกสกัดจับได้ทันควัน ปรากฎว่าเป็นพลทหาร พร้อมของกลางยาบ้าและอาวุธปืน

วันนี้ (7 มี.ค.) พ.ต.อ.อุดม เปี่ยมศักดิ์ ผกก.สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.ท. พรม  แก้วพรายตา. สว. สส.สภ.สวนผึ้ง พร้อมชุดสืบสวน นำกำลังเข้าล่อซื้อยาบ้า หลังจากสืบทราบว่าที่บ้านเลขที่ 116 ม.1 ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง มีการลักลอบขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ เมื่อถึงเวลานัดหมายได้มีชายวัยรุ่น 1 คน นำยาบ้าจำนวน 5 เม็ดเดินออกมาส่งให้กับสาย เจ้าหน้าที่ตร.ที่เหลือจึงแสดงตัวเข้าจับกุม แต่ชายคนดังกล่าวได้วิ่งหลบหนีไปขึ้นรถเก๋งมิตซูบิชิ รุ่นแชมป์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กต 8571 ราชบุรี ขับฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่หลบหนี เมื่อเห็นดังนั้น ด.ต.กิตติ ปู่หงษ์ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.สวนผึ้ง ได้พยายามกระโดดเข้าขวาง จึงถูกคนร้ายขับรถพุ่งชนอย่างแรง แล้วขับหลบหนีไป

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตร.ได้วิทยุสกัดจับรถยนต์คันดังกล่าวได้บริเวณสี่แยกป่าหวาย และสามารถจับกุมคนขับคือพลทหาร ศรุต อุ่นหมี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 1 ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง จากการตรวจค้นภายในรถยังพบยาบ้าอีก  8 เม็ด อาวุธปืนพกสั้นออโตเมตริกขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน  จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สวนผึ้ง ดำเนินคดีในข้อหาจำหน่ายและมียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย พยายามฆ่าและต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่ มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับ

ส่วน ด.ต.กิตติ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลสวนผึ้ง แพทย์ทำการตรวจรักษาผลปรากฏว่าได้รับบาดเจ็บที่บริเวณสะโพกด้านขวาหัก ขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่แพทย์ให้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสวนผึ้งอีกระยะหนึ่ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์