ฉุนแย่งจีบสาวนักเรียนม.5 คนเดียวกัน อาก้าถล่มเละ พี่ชายซวยดับแทน

ฉุนแย่งจีบสาวนักเรียนม.5 คนเดียวกัน อาก้าถล่มเละ พี่ชายซวยดับแทน


ฉุนแย่งจีบสาวนักเรียนม.5 คนเดียวกัน อาก้าถล่มเละ พี่ชายซวยดับแทน

 เมื่อกลางดึก วันที่ 7 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.กมล โยงรัมย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.นาดี จังหวัดปราจีนบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านหมู่ 11 บ้านอ่างทอง ตำบลแก่งดินสอ อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี คนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี และได้เสียชีวิตระหว่างทางก่อนจะมาถึงโรงพยาบาล 

 หลังจากรับแจ้งจึงได้เดินทางไปสอบสวนที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินพบญาติพี่น้อง พร้อมด้วยภรรยาและบุตรของผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการเสียใจ ผู้ที่เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายพิชิต สมบูรณ์พันธ์ อายุ 36 ปี มีอาชีพเป็นไต้ก๋งเรือหาปลา อยู่หมู่ 10 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธอาก้าเข้าที่บริเวณใต้รักแร้ด้านขวาจำนวน 2 นัด กระสุนทะลุ

  สอบถามนางอุไร จิตรแผ้ว อายุ 49 ปี พี่สาวผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งเป็นน้องชายได้เดินทางมาจากอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยภรรยาและลูกสาวมาเยี่ยมญาติที่อำเภอนาดี ขณะที่กำลังนั่งดื่มสุรากับญาติพี่น้องบริเวณโต๊ะหินอ่อนหน้าบ้าน ประมาณ 3-4 คน จากนั้นก็มีโทรศัพท์ดังขึ้นโทรมาหานายอนุรักษ์ จิตรแผ้ว อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นน้องชายอีกคน จากนั้นก็มีการโต้เถียงกันทางโทรศัพท์เรื่องจีบสาวคนเดียวกัน และมีการท้าทายกันตามภาษาของวัยรุ่น

  จากนั้นก็มีรถยนต์ปิกอัพ วิ่งผ่านมา นายอนุรักษ์ เห็นท่าไม่ดีจึงลุกขึ้นจากโต๊ะเดินหนีไป ก่อนที่นายพิชิตจะมานั่งแทน รถปิกอัพคันดังกล่าวได้วนกลับมาอีกครั้งและหยุดบริเวณหน้าบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด พอสิ้นเสียงปืนก็รู้ว่านายพิชิตถูกยิง จึงได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรีก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 สอบสวนทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือนายพิชิตชัย ศรีตะแบก อายุ 21 ปี พร้อมกับเพื่อนทราบชื่อเล่นว่า ‘แสบ’ หลังจากก่อเหตุ ได้ใช้รถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่น นาวาร่า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บต-4397 สระแก้ว  คันที่ก่อเหตุกำลังจะหลบหนีจึงควบคุมตัวมาสอบสวน พร้อมด้วยอาวุธปืนอาก้า 1 กระบอก กระสุน 5 นัด ส่วนนายแสบได้หลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าตำรวจจะมาถึง ส่วนสาเหตุนั้นมาจากแย่งจีบผู้หญิงคนเดียวกันที่เป็นนักเรียนและกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในหมู่บ้าน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์