อีกแล้ว! แชร์ว่อนเน็ต คลิปชายคล้ายพระตบตีสีกา

อีกแล้ว! แชร์ว่อนเน็ต คลิปชายคล้ายพระตบตีสีกา

อีกแล้ว! แชร์ว่อนเน็ต คลิปชายคล้ายพระตบตีสีกา ทั้งศอก-ถีบ-ด่า อ้างเป็นถึงเจ้าคณะตำบล

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 6 มีนาคม  ว่า ขณะนี้ในสังคมออนไลน์อย่างเฟซบุ๊ก กำลังส่งต่อภาพคลิปวิดีโอ ที่เป็นภาพ ชายผมโล้น แต่งกายคล้ายพระสงฆ์  กำลังตบตี ต่อสู้กับผู้หญิงรายหนึ่ง  ซึ่งมีการเผยแพร่ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ที่ชื่อ  YouLike (คลิปเด็ด)  สมาพันธ์คลิปเด็ดแห่งประเทศไทย  โดยมีความยาว 0.46 นาที      ใต้คลิป มีข้อความบรรยายว่า  
 

"::--> พระ + สีกา <--::
 
ข้อควา(@Pui Yako): ...อ.เมือง จ.จันทบุรี
 
โปรดใช้วิจารณญาณในการรับ "ชม ฟัง อ่าน"

สำหรับเนื้อหาภายในคลิปดังกล่าว   เริ่มต้นจากที่เห็นเป็นบุคคลคล้ายพระดูมีอายุรูปหนึ่ง นุ่งสบงครึ่งท่อน ไม่ได้ห่มจีวร    เอาศอกกระทุ้งลงไปที่บ่าของ   สีกาผู้หญิง คนหนึ่ง พร้อมตัดไปเป็นภาพล็อคคอ และเกิดการยื้แย่งตบตีทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งมีเสียงผู้หญิงร้องครวญครางอยู่  


ทั้งนี้ พระรูปดังกล่าว  ได้พูดว่า  "เรื่องไม่เป็นเรื่องเล้ยย.. ไม่ฟังคนอื่น เหตุผล อาจารย์คนหนึ่ง ผมก็ไม่อยากพูด...ผู้หญิงมาด่าอาจารย์ปาวๆ ไม่ว่าคำเดียว อาจารย์อย่าพูดนะ  ถ่ายไปเลย ถ่ายไป ...."  ก่อนที่ทั้งคู่จะกอดรัดฟัดเหวี่ยง ยื้อแย่งกันไปมา   และผู้หญิงคนดังกล่าวล้มลง   และพระรูปนี้ ได้เอาเท้ายันที่ร่างของหญิงสาวคนนั้น พร้อมด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนจะตบท้ายด้วยว่า จะแจ้งตำรวจมาจับ และคลิปก็ตัดไป


ทั้งนี้ คาดว่า คลิปดังกล่าวนี้ ถ่ายไว้โดยญาติโยมที่เห็นเหตุการณ์ 

และระบุว่า  เหตุเกิดที่ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี   ซึ่งพระสงฆ์ที่ทำร้ายและถูกทำร้ายเป็น พระสงฆ์ระดับเจ้าคณะตำบล แต่สาเหตุของการทะเลาะวิวาทดังกล่าวยังไม่มีการระบุอย่างแน่ชัด ว่ามาจากเรื่องอะไรกันแน่

ขณะที่ ในช่องแสดงความคิดเห็นของ คลิปดังกล่าว บนเพจ   YouLike (คลิปเด็ด) ได้มีผู้แสดงความเห็นต่อว่าพระรูปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ที่ประพฤติตนไม่เหมาะสมกับการครองเพศสมณะ  แต่ก็มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นว่า  หญิงคนดังกล่าว ที่มีเรื่องกับพระรูปนี้ เป็นคนสติไม่สมประกอบ ที่มายืนด่าทอพระด้วยคำพุดหยาบคาย จนพระทนไม่ได้  


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์