ตร.สงขลารวบโจรปล้นกองทุนหมู่บ้าน

"คนร้ายปล้นเงินกองทุนหมู่บ้าน"


ตร.สงขลา ตามรวบ 4 คนร้าย ปล้นเงินกองทุนหมู่บ้านบ้านขาว หลังแยกย้ายกบดานในพื้นที่ภาคใต้ พร้อมของกลางหลายรายการ เตรียมขยายผลผู้ต้องหาที่เหลือ

นายชาติ เพชรคงทอง อายุ 27 ปี และนายพิชัย เพชรคงทอง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 9 ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง สองพี่น้องผู้ต้องหาตามหมายจับร่วมกันปล้นทรัพย์กองทุนหมู่บ้าน บ้านขาว หมู่ 3 ต.บ้านขาว อ.ระโนด จ.สงขลา เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ได้ทรัพย์สินไปกว่า 2 ล้านบาท ถูกตำรวจ สภ.อ.ระโนด จับกุมได้เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พร้อมของกลางหลายรายการ และรถกระบะ ทะเบียน บฉ 2080 พัทลุง ที่ใช้ก่อเหตุ

"รับสารภาพปล้นจริงแต่ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น"


นอกจากนี้ ยังมีสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงไทย สาขาแม่ขรี จ.พัทลุง จำนวนเงิน 1 แสนบาท สมุดบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงเทพ สาขาปะเหลียน จ.ตรัง จำนวนเงิน 1.7 แสนบาท บัตรเอทีเอ็ม บัตรวีซ่า และของกลางอื่นๆ โดยผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับพวกปล้นทรัพย์เงินกองทุนหมู่บ้านจริง

คืนวันเดียวกัน ตำรวจ สภ.อ.ระโนด ยังสามารถติดตามจับกุมนายบุญส่ง ขวัญแก้ว อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/8 หมู่ 4 ต.ควนชะลิก อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช โดยไม่ให้การใดๆ แต่จะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาร่วมแก๊งได้แล้ว 1 คน คือ นายสมหมาย เรืองเพชร อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 1 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง แต่ยังให้การปฏิเสธ

พ.ต.อ.อนันต์ อิสระ ผกก.สภ.อ.ระโนด กล่าวว่า ขณะนี้จับกุมคนร้ายได้แล้ว 4 คน ดำเนินคดีในข้อหาปล้นทรัพย์ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ส่วนคนร้ายที่เหลือจะติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์