รองปธ.หมู่บ้านกระหน่ำแทงหนุ่มใหญ่ดับอนาถ

รองปธ.หมู่บ้านกระหน่ำแทงหนุ่มใหญ่ดับอนาถ


รองประธานหมู่บ้าน ย่านประชาชื่น กระหน่ำแทงหนุ่มใหญ่ อดีตครูสอนกอล์ฟ ดับอนาถ หลังไม่ยินยอมไปซื้อสุราให้

เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ร.ต.ท.ธีรพัฒน์ ยุธเสนา พนักงานสอบสวน(สบ1) สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ภายในหมู่บ้านสินพัฒนาธานี ถนนเทศบาลสงเคราะห์1 แยก 16 จึงประสานให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าให้การช่วยเหลือ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าชายคนดังกล่าว คือ นายพลกฤ อรชร อายุ 39 ปี อดีตครูสอนกอล์ฟ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว นอนจมกองเลือดเสียชีวิต โดยสภาพศพถูกแทงเข้าที่ลำคอ อก และแขน รวม 5 แผล

เบื้องต้น จากการสอบสวน นายวินัย แขวงดวง ผู้ร่วมวงสุราของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้ตาย พร้อมเพื่อนอีก 2 คน ได้นั่งดื่มกินกันอยู่บริเวณท้ายหมู่บ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายภราดร เจริญแสน 36 ปี รองประธานกรรมการหมู่บ้าน ลูกชายตำรวจ ยศ พ.ต.ท. ได้นั่งดื่มอยู่กับพนักงานรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ที่ปากทางเข้าหมู่บ้าน ซึ่งต่อมาสุราหมด จึงเข้ามาใช้ให้ผู้ตายไปซื้อ แต่ผู้ตายไม่ยอม จึงเกิดมีปากเสียงกันและใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมา กระหน่ำแทงผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ ภายหลังก่อเหตุ นายภราดร ได้พยายามหลบหนี แต่เนื่องจากยังอยู่ในอาการมึนเมา จึงยังวนเวียนอยู่ในหมู่บ้าน จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม และควบคุมตัวไปดำเนินคดียัง สน.ประชาชื่น แต่จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ ก็ยังไม่สามารถสอบปากคำผู้ก่อเหตุได้ เนื่องจากยังคงอยู่ในอาการมึนเมา


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์