จับบรมครูปู่ฤาษีคาอาศรม เหตุหื่นข่มขืนเด็กนร.ชั้นม.2

จับบรมครูปู่ฤาษีคาอาศรม เหตุหื่นข่มขืนเด็กนร.ชั้นม.2

5 มี.ค.56  พ.ต.อ.อภิชาติ ไชยบุญเรือง ผกก.สภ.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
 
พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำหมายศาลเลขที่ จ.125/2556 เข้าจับกุมตัวนายสุรสิทธิ์ หรืออี๊ด นพกูลวงษ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ที่ 4 ต.ขุนซ่อง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี หลังจากมีผู้ปกครองของเด็กหญิงอุ๊งอิ๊ง (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม. 2 โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดระยองเข้าแจ้งความว่าบุตรสาวถูกนายสุรสิทธิ์พาไปข่มขืน โดยสามารถจับกุมได้ที่ร้านสักยันต์ ห้องเช่าเลขที่ 66/1 หมู่ที่ 6 ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง หรือ ที่ชาวบ้านเรียกว่า ตำหนักบรมครูปู่ฤาษีเดินดง อาจารย์ใหญ่ สวนสนสถาน

สอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา น.ส.พจมาน (นามสมมุติ) ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง มารดาของ ด.ญ.อุ๊งอิ๊ง

ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิง สาธณี คงประศาสน์ สภ.เพ หลังจากเสอบถามลูกสาวที่มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ซึ่ง ด.ญ.อุ๊งอิ๊ง ยอมเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังเลิกเรียนแล้วเพื่อนหญิงได้ชักชวนขึ้นรถยนต์เก๋งของชายซึ่งไม่รู้จักมาก่อน ได้ยินเพื่อนๆ เรียกว่า “พี่ใหญ่” ขับรถพาออกมาจากโรงเรียน และได้ไปส่งเพื่อนๆที่บ้าน แต่ด.ญ.อุ๊งอิ๊งกลับพาไปที่ตำหนักสักยันต์คนรักพ่อแก่ และหลอกให้ไปรอในห้อจากนั้นคนชื่อว่าพี่ใหญ่ได้ใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

พ.ต.อ.อภิชาติ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้สอบสวนหาพยานหลักฐาน จึงทราบว่าคนที่ลงมือข่มขืน ด.ญ.อุ๊งอิ๊ง คือนายสุรสิทธิ์ หรืออี๊ด นพกูลวงษ์ อายุ 27 ปี
 
จึงเข้าจับกุม สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือข่มขืนจริง โดยได้ลงมือข่มขืนถึง 2 ครั้ง และทำร้ายร่างกาย ด.ญ.อุ๊งอิ๊ง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พาบุคคลอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจารโดยบุคคลนั้นไม่ยินยอม ปราศจากเหตุอันควรพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา-มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารและทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

ส่วนในการตรวจจุดที่เกิดเหตุด้านหน้าที่ดัดแปลงเป็นอาศรม และมีรูปปั้นฤาษีอยู่เต็มห้อง ด้านฝาผนังยังมีรูปสักยันต์และทำพิธีครอบครู โดยนำจีวรมาห่มแต่งกายเลียนแบบพระ ซึ่งจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำภาพที่เป็นหลักฐานไปดำเนินคดีอีกด้วย


 



จับบรมครูปู่ฤาษีคาอาศรม เหตุหื่นข่มขืนเด็กนร.ชั้นม.2


จับบรมครูปู่ฤาษีคาอาศรม เหตุหื่นข่มขืนเด็กนร.ชั้นม.2


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์