โจรโรคจิตจี้แคชเชียร์มินิมาร์ทชิงทรัพย์-บังคับสำเร็จความใคร่

"โจรบุกปล้นมินิมาร์ทกลางดึก"


โจรบุกเดี่ยวจี้แคชเชียร์สาวมินิมาร์ทในปั้มน้ำมันย่านประเวศ ได้เงินสดไป 860 บาท ยังไม่พอใจจับ-ลากเข้าห้องน้ำชาย สั่งให้ถอดเสื้อผ้าแล้วจับมัดมือไพล่หลัง บังคับให้ช่วยสำเร็จความใคร่ให้ ก่อนเผ่นหนีลอยนวล ตร.พระโขนงเชื่อโรคจิต ฝีมือหนุ่มพักอาศัยละแวกใกล้เคียง

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 2 มีนาคม ร.ต.ท.สมชาย เติมศักดิ์ ร้อยเวร สน.พระโขนงรับแจ้งเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านไทเกอร์มาร์ท ภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ เลขที่ 199/5 หมู่ 1 ถ.ศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.เดือน นามสมมติ อายุ 22 ปี พนักงานขายร้านดังกล่าวยืนตัวสั่นด้วยความหวาดกลัว ได้ให้การว่า เวลาประมาณตีสอง มีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 25 ปี นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้น สวมเสื้อยืดสีน้ำเงินเดินเข้ามาใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดจี้ตนบังคับเอาเงินสดของร้านจำนวน 800 บาทและของตนจำวน 60 บาทไปพร้อมกับโทรศัพท์มือถือยี่ห้อฮัท รุ่นแอลจี 1 เครื่อง

"บังคับให้สำเร็จความใคร่ให้ คาดเป็นโรคจิต"


จากนั้นได้ลากตนออกไปทางด้านหลังร้านไปที่ห้องน้ำชายก่อนจะบังคับให้ถอดเสื้อผ้าจากนั้นก็ใช้เสื้อชั้นในชั้นใช้มัดมือไพล่หลัง ก่อนจะให้บังคับให้สำเร็จความใคร่ให้ เมื่อคนร้ายสำเร็จความใคร่แล้วก็วิ่งหลบหนีไป

น.ส.ทิพวัล แซ่คู อายุ 38 ปี พนักงานเติมน้ำมัน เล่าว่า ขณะตนพักเติมน้ำมันเห็นคนร้ายยืนคุยกับน.ส.เดือนก็เข้ามาถาม คนร้ายบอว่าเป็นเรื่องของผัวเมียไม่ต้องยุ่ง ตนจึงไม่สนใจเดินทางออกจากมาร์ทไป แต่เมื่อมีลูกค้าเข้ามาในมาร์ทถามแคชเชียร์ตนรู้สึกเอะใจว่า น.ส.เดือนหายไปนาน จึงเดินมาดูก็พบว่าถูกมัดอยู่ในห้องน้ำ

พ.ต.ท.ไพบูลย์ วีระวงศ์ รอง ผกก.ป.สน.พระโขนงกล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหายคาดว่า คนร้ายน่าเป็นโรคจิตและอยู่ละแวกใกล้เคียงเนื่องจากใส่ชุดกีฬา สวมรองเท้าแตะ และอาวุธปืนที่ใช้น่าจะเป็นอาวุธปลอม เพราะผู้เสียหายได้ยินเสียงอาวุธปืนกระทบกับผนังห้องน้ำเหมือนเสียงพลาสติกกระทบกัน ซึ่งจะเริ่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์