รถตู้ประสานงานกับรถบรรทุกตาย 1 เจ็บ 5 ราย

รถตู้ประสานงานกับรถบรรทุกตาย 1 เจ็บ 5 ราย

รถตู้ประสานงานกับรถบรรทุก 10 ตาย 1 บาดเจ็บ 5 รายที่สามแยกไฟแดง ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

วันนี้ ( 4 มี.ค.)  ร.ต.ท.เทอดไท ธนณรงค์ ร้อยเวร.สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนกับรถบรรทุก 10 ล้อ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย บนถนนแสงชูโตสายกรุงเทพ-กาญจนบุรี บริเวณสามแยกไฟแดงบ้านท่าล้อ หมู่ 1 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จึงรีบไปที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ทะเบียน 10- 2983 กาญจนบุรี หมายเลขข้างรถ ม. 20 / 81 – 69 วิ่งระหว่างกาญจนบุรี-พุทธมณฑล-กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน
 

ตรวจสอบภายในรถตรงที่นั่งคนขับพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนั่งฟุบหน้าจมกองเลือดกับพวงมาลัย
 
สภาพศพลำตัวและขาทั้ง 2 ข้างถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่คาซากรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายดำเนิน จะนะพรหม อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 / 3 หมู่ 4 ต.ดอนขมิ้น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 500 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาวหมายเลขทะเบียน 70 - 2958 กาญจนบุรี จอดอยู่ในสภาพด้านข้างตัวรถมีร่องรอยถูกชนจนถังน้ำมันแตกหลุดออกจากตัวถังรถบรรทุก 10 ล้อ จากนั้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ต้องนำเครื่องตัดถ่างไปตัดชิ้นส่วนรถ เพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากรถใช้เวลา 1 ชั่วโมง
 

ขณะที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯกำลังทำการใช้เครื่องตัดชิ้นส่วนของรถอยู่นั้น
 
ได้มีนายยอดยุทธ์ ทรงกลด หรือ “จั๊กกะบุ๋ม”ดาราตลกชื่อดัง ที่มีผลงาน เช่น บ้านนี้มีรัก ช่อง 9 และครอบครัวขำ ช่อง 3 ได้เดินทางกลับจากถ่ายหนังที่ จ.กาญจนบุรี และกำลังเดินทางกลับกรุงเทพฯผ่านมาพอดี จึงได้ลงมาช่วยเหลือคนเจ็บร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯทันที
 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถตู้โดยสารคันดังกล่าวบรรทุกผู้โดยสารไป 5 คนกำลังมุ่งเข้ากรุงเทพ

พอมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณสามแยกไฟแดง ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง ได้ประสานงานกับรถบรรทุก 10 ล้อ ทำให้คนขับรถตู้เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างมาตัดชิ้นส่วนรถเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา โดยใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง ส่วนผู้โดยสารที่นั่งมาในรถบาดเจ็บเล็กน้อย 5 ราย ถูกลำเลียงนำส่ง ร.พ.พหลพลพยุหเสนา จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสอบสวนปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์