คุกเข้าขอชีวิตยังถูกจ่อยิงดับ

คุกเข้าขอชีวิตยังถูกจ่อยิงดับ

สุดโหดนั่งคุกเข่าขอชีวิต คนร้ายใจอำมหิตจ่อยิงหน้าผากทะลุท้ายทอยเสียชีวิตคาถนน

วันนี้ ( 4 มี.ค.)  ร.ต.ท.มนต์ชัย  ทันโกจารย์  ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่ซอยทางขึ้นชายควน หลังวัดแช่มอุทิศ หมู่ที่ 6 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุมิตร  ศรีนวล ผกก.สภ.เมืองสงขลา พ.ต.ท.ถาวร  ผลกล้า รอง ผกก.ป.และชุดสืบสวนสอบสวน ในที่เกิดเหตุพบศพนายอนันต์ บัวเผื่อน อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 หมู่ที่ 1 ต.เกาะแต้ว อ.เมือง จ.สงขลา เสียชีวิตอยู่กลางถนน อยู่ในท่านั่งคุกเข่าคว่ำหน้าจมกองเลือด มือซ้ายกำหมวกแก๊ปสีแดง ใกล้ศพมีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของนายอนันต์จอดอยู่ โดยนายอนันต์ ถูกจ่อยิงเข้าบริเวณหน้าผาก 1 นัด กระสุนทะลุท้ายทอย ทำให้เสียชีวิตคาที่  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตรวจบริเวณที่เกิดเหตุโดยรอบไม่พบหัวกระสุนหรือปลอกกระสุน
  

จากการสอบสวนทราบว่า ชาวบ้านในหมู่บ้านขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาพบศพนายอนันต์คุกเข่าคว่ำหน้าอยู่กลางถนน
 
คิดว่าเกิดอุบัติเหตุจะลงไปช่วย เมื่อเห็นสภาพศพเสียชีวิตแล้วก็ได้ประสานตำรวจไปที่ 191 จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุบอกว่า ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด คิดว่าเด็กจุดประทัดเล่น จึงไม่ได้สนใจ เนื่องจากที่นี่มีเสียงประทัดดังบ่อยๆจนชินหู 

สำหรับนายอนันต์ ผู้เสียชีวิตมีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยมีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไว้รับจ้างบรรทุกสิ่งของต่างๆ ชาวบ้านในละแวกนั้นใช้บริการมาตลอ
 
จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ ขณะที่นายอนันต์ ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเพื่อกลับบ้านมาพบกับคนร้ายซึ่งเป็นคู่อริที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนตามมาล้างแค้นและมีอาวุธปืนด้วย  นายอนันต์ จึงลงจากรถจักรยานยนต์พ่วงข้างด้วยความกลัว จึงนั่งคุกเข่ายกมือไหว้เพื่อขอชีวิต แต่คนร้ายใจอำมหิตไม่ฟังเสียงใช้ปืนจ่อที่หน้าผากลั่นไก 1 นัด กระสุนทะลุหน้าผากออกที่ท้ายทอย นายอนันต์ ล้มคว่ำหน้าเสียชีวิตทันที  ในท่านั่งคุกเข่าขอชีวิต อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ชุดสืบสวนนอกเครื่องแบบลงพื้นที่หาข้อมูลจากชาวบ้านและญาติพี่น้อง เพื่อมาเป็นข้อมูลในการสืบสวนจับกุมตัวมือปืนใจอำมหิตรายนี้ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์