สุดสยอง! ฆ่าแคดดี้วัย 14 เปลือยฝังดิน

"สาวแคนดี้วัย 14 หายตัวจากห้องพัก"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วานนี้ (1 มี.ค.) พ.ต.อ.พลังสฤษฎ์ เพ็ชรสดศิลป์ รอง ผบก.ภ.จ.ลพบุรี พ.ต.อ.ทวีพันธ์ แสงประเสริฐ รอง ผบก. พ.ต.ท.ฐกร โสภิตกุล รอง ผกก.หน.สภ.ต.เพนียด พ.ต.ท.พรชัย ไข่สนอง รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน บก.ภ.จ.ลพบุรี และ พ.ต.ท.สำราญ วงศ์จันทร์ สารวัตรเวร สภ.ต.เพนียด เบิกตัวนายอาทิตย์ หรือเอก โถทอง อายุ 25 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 77 หมู่ 2 ต.งิ้ว อ.เทิง จ.เชียงราย ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าผู้อื่นตายมาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังถูกนำตัวมาสอบสวนตั้งแต่คืนวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา นายแคนคง คชรัตน์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/1 หมู่ 8 ต.โคกเจริญ อ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สำราญ วงศ์จันทร์ สารวัตรเวร สภ.ต.เพนียด อ.โคกสำโรง เพื่อให้ช่วยติดตามหา ด.ญ.ศิริลักษณ์ คชรัตน์ อายุ 14 ปี ลูกสาวทำงานเป็นแคตดี้อยู่ในสนามกอล์ฟนารายณ์ฮิลล์ หมู่ 5 บ้านพุหวาย ต.วังเพลิง อ.โคกสำโรง ที่หายตัวไปอย่างลึกลับจากบ้านพักพนักงานสนามกอล์ฟตั้งแต่กลางดึก วันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา สงสัยว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นโดยฝีมือของคนใกล้ชิด

ต่อมาวันที่ 28 ก.พ. พ.ต.ท.สำราญ วงศ์จันทร์ สารวัตรเวรเจ้าของคดี พ.ต.ท.ฐกร โสภิตกุล รอง ผกก. หน.สภ.ต.เพนียด พ.ต.ท.พรชัย ไข่สนอง รอง ผกก.กลุ่มงาน สืบสวน บก.ภ.จ.ลพบุรี พร้อมกำลัง ได้เข้าไปตรวจสอบบริเวณบ้านพักพนักงานสนามกอล์ฟดังกล่าว ซึ่งอยู่ห่างจากถนนสายวังเพลิง-ดีลังเข้าไปประมาณ 200 เมตร เป็นเรือนแถวชั้นเดียวปลูกติดกันหลายสิบห้อง ภายในห้องพักของ ด.ญ.ศิริลักษณ์พบเพียงข้าวของเครื่องใช้ ส่วนตัววางอยู่

"ตามหาจนเจอกลายเป็นศพถูกฝังดิน"


สอบสวน น.ส.วันทนา ทับทิมลือ อายุ 17 ปี เพื่อนร่วมห้องระบุว่า ด.ญ.ศิริลักษณ์หายตัวไปตั้งแต่เวลา 23.00 น. ของคืนวันที่ 25 ก.พ. โดยมีนายอาทิตย์ หรือเอก โถทอง ผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นพนักงานทำความสะอาดของสนามกอล์ฟเดียวกันและเป็นแฟนเก่าของ ด.ญ.ศิริลักษณ์ มาเคาะประตูห้องเรียกให้ออกไปคุยกันข้างนอกและหายสาบสูญไป พอเช้าวันที่ 26 ก.พ. เจอหน้านายอาทิตย์ ตนยังถามถึง ด.ญ.ศิริลักษณ์ แต่นายอาทิตย์ปฏิเสธอ้างว่าแยกกันกลับเข้าห้องนอนตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืน ด้วยความสงสัยจึงโทรศัพท์ไปแจ้งให้พ่อของ ด.ญ.ศิริลักษณ์ทราบเรื่อง รอจนกระทั่งครบ 24 ชม.จึงพากันไปแจ้งความให้ตำรวจช่วยตามหา

หลังทราบรายละเอียดจากพยานปากสำคัญ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกค้นหาตามจุดต้องสงสัยต่างๆทั่วพื้นที่หลายพันไร่ จนกระทั่งเวลา 17.00 น. ถึงพบศพ ด.ญ.ศิริลักษณ์ถูกฆ่าฝังดินอยู่ริมถนนทางเข้าสนามกอล์ฟห่างจากบ้านพักพนักงาน 100 เมตร และห่างจากถนนสายวังเพลิง-ดีลังเข้ามา 100 เมตรเช่นกัน โดยจุดดังกล่าวทางบริษัทรับเหมาก่อสร้างได้นำรถแบ็กโฮมาขุดสองข้างทางลึกประมาณ 1.50 เมตร เพื่อวางท่อส่งน้ำ สภาพศพ ด.ญ.ศิริลักษณ์ถูกฝังอยู่ในดินตรงจุดที่จะวางท่อ สภาพนอนตะแคงข้าง โดยคนร้ายโกยดินกลบร่างเอาไว้หนาเพียง 10 ซม.เท่านั้น เมื่อศพขึ้นอืดจึงส่งกลิ่นโชยออกมาให้เป็นจุดสังเกต

จากการตรวจชันสูตรพบว่าผู้ตายสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว ยกทรงสีชมพู ส่วนกางเกงขาสั้นสีชมพูถูกถอดออกวางไว้ใต้ศพ แต่ไม่พบกางเกงในของผู้ตาย เบื้องต้น ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ เนื่องจากสภาพศพเน่าเฟะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน และไม่สามารถตรวจสอบหาร่องรอยการถูกข่มขืนได้ จึงส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ กทม.ต่อไป จากนั้นได้คุมตัวนายอาทิตย์มาสอบสวนตั้งแต่เวลา 20.00 น. ของคืนวันที่ 28 ก.พ. จนถึงรุ่งเช้าวันที่ 29 ก.พ. แต่ยังให้การปฏิเสธ

"แฟนเก่า ผู้ต้องสงสัยฆ่า"


อ้างว่าคืนวันเกิดเหตุไปพบผู้ตายจริง ก่อนจะแยกย้ายกันไป และตัวนายอาทิตย์ไปนอนค้างบ้านเพื่อนต่างอำเภอไม่ได้กลับมานอนที่บ้านพักพนักงานสนามกอล์ฟ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจเก็บตัวอย่างเนื้อเยื่อเพื่อส่งไปเปรียบเทียบดีเอ็นเอกับหลักฐานที่อาจจะพบบนตัวผู้ตาย รวมทั้งส่งตัวไปตรวจร่องรอยที่ รพ.โคกสำโรง พบว่ามีรอยขีดข่วนตามตัวหลายแห่งด้วย ก่อนจะนำตัวกลับมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งในช่วงเช้าวันที่ 1 มี.ค. แต่ยังปฏิเสธ

ด้าน พ.ต.อ.ฐกร โสภิตกุล รอง ผกก.หน.สภ.ต. เพนียด กล่าวว่า ในชั้นต้นผู้ต้องสงสัยรายนี้ให้การปฏิเสธ แต่จากการสอบสวนพยานคือเพื่อนของผู้ตายที่ระบุชัดเจนว่านายอาทิตย์เป็นคนมาเคาะประตูเรียกผู้ตายออกไปจากห้อง เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 25 ก.พ. ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเพื่อนที่นายอาทิตย์อ้างว่าไปนอนค้างด้วยมาสอบสวน ระบุว่าผู้ต้องสงสัยไปหาเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 25 ก.พ.

แต่ไม่ได้นอนค้าง รีบกลับออกไปทันที ทางพนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เสนอขออนุมัติต่อศาลจังหวัดลพบุรี ออกหมายจับนายอาทิตย์ หรือเอก โถทอง เป็นผู้ต้องหาคดี ฆ่าและปกปิดซ่อนเร้นอำพรางศพ ด.ญ.ศิริลักษณ์ คชรัตน์ รวม 2 ข้อหา ตามหมายจับเลขที่ จ.64/2550 ลงวันที่ 1 มี.ค.50 ส่วนข้อหาข่มขืนกระทำชำเรานั้นต้องรอผลพิสูจน์ ศพผู้ตายก่อน หากมีร่องรอยถูกข่มขืนก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในภายหลัง

"ผู้ต้องหาปฏิเสธ คาดตกลงปัญหารักสามเส้าไม่ลงตัว"


ขณะเดียวกัน พ.ต.ท.สำราญ วงศ์จันทร์ สารวัตร-เวร เจ้าของคดีกล่าวเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่คาดว่าน่าจะเป็นชนวนสังหารผู้ตายว่า นายอาทิตย์ผู้ต้องหาคบหาเป็นแฟน กับ ด.ญ.ศิริลักษณ์มาระยะหนึ่ง แต่ภายหลัง ด.ญ.ศิริลักษณ์ กลับไปคบหากับเพื่อนชายคนใหม่ ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกันและบอกเลิกกับนายอาทิตย์ ทำให้นายอาทิตย์ไม่พอใจตามหึงหวงตลอดเวลา จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 ก.พ. ผู้ตายกับเพื่อนชายคนใหม่และนายอาทิตย์ไปร่วมงานเลี้ยงของเพื่อนร่วมงานด้วยกัน

จากการสอบสวนพยานระบุว่าทั้ง 3 คน นั่งโต๊ะเดียวกัน แต่ผู้ตายให้ความสนิทสนมกับแฟนคนใหม่อย่างออกนอกหน้า ทำให้นายอาทิตย์ไม่พอใจเกิดมีปากเสียงกันขึ้น ผู้ตายใช้มือตบหน้านายอาทิตย์ไป 1 ครั้ง ต่อหน้าคนจำนวนมาก นายอาทิตย์มีท่าทีโกรธแค้นอย่างมาก รีบเดินออกจากงานเลี้ยงกลับมาก่อน และในเวลา 23.00 น. คืนวันเดียวกัน ผู้ต้องหาก็ไปเคาะประตูห้องเรียกผู้ตายออกมาเจรจาปัญหารักสามเส้า

คาดว่าอาจจะตกลงกันไม่ได้ จึงถูกฆ่าตายและนำศพไปฝังดินเอาไว้ ส่วนนายอาทิตย์ก็กลับไปทำงานตามเดิมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อย่างไร ก็ตาม แม้ว่าตัวผู้ต้องหาจะปฏิเสธ แต่ทางตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจน จึงเสนอต่อศาลขออนุมัติออกหมายจับแล้ว และในวันที่ 2 มี.ค. เวลา 09.30 น. จะคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลผัดฟ้องฝากขังศาลนัดแรกและคัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่าอาจจะไปข่มขู่พยาน หรือหลบหนี พ.ต.ท.สำราญสรุป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์