ตร.มาเคาะห้องหนุ่มผวาติดคุกโดดระเบียงหนีตกชั้น18แหลก

ตร.มาเคาะห้องหนุ่มผวาติดคุกโดดระเบียงหนีตกชั้น18แหลก

ไอ้หนุ่มปากน้ำตกใจตำรวจมาเคาะประตูห้องเพื่อขอตรวจค้น รีบกระโดดหนีออกทางระเบียงหลังห้อง
 
แต่รีบร้อนจนพลาดท่าร่วงลงมาจากคอนโดที่พักชั้น 18 ร่างแหลกตายสยอง ค้นห้องพักเจอไอซ์ 0.25 กรัม ส่วนแฟนสาวปัดวุ่นไม่ใช่เจ้าของ นำตัวสอบประวัติพบทั้งคู่เคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติด เชื่อกลัวจะติดคุกรอบ 2 เลยเผ่นไม่คิดชีวิตจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (28 ก.พ.) พ.ต.ท.อัศวิน สีมาเจริญศรี พนักงานสอบสวนชำนานการพิเศษ สภ.พระประแดง สมุทรปราการ
 
ได้รับแจ้งว่ามีคนตกลงมาจากชั้น 19 ห้องเลขที่ 1030 อาคารคอนโดแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขสวัสดิ์ ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 20 ชั้น ที่บริเวณพื้นลานจอดรถชั้นที่ 2 ติดกับกำแพงกั้นรถ พบศพ นายธนวัชร หรือยอด เพชรล้วน อายุ 23 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต แขนหักผิดรูปทั้งสองข้าง กะโหลกศีรษะยุบ

น.ส.สุรีย์พร เอมอิ่ม อายุ 23 ปี เพื่อนหญิงของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า รู้จักกับ นายธนวัชร ได้ 2 เดือนกว่า

หลังจากไปเที่ยวและเจอกันที่ผับ จากนั้นจึงได้ชวนกันมาเช่าห้องพักที่คอนโดสุขใจ ห้องเลขที่ดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุ ตนและนายธนวัชร ผู้ตาย ดูทีวีอยู่ภายในห้องพัก แล้วมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง มาเคาะประตูห้องเรียกนายธนวัชร และบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาขอพบ ผู้ตายจึงตกใจและเกิดอาการกลัวจึงลุกออกไปเปิดประตูด้านหลังห้องออกไปอยู่ที่ระเบียงหลังห้อง และปีนออกไปเพื่อจะโรยตัวหนีตำรวจลงมาที่ชั้น 18 ตนพยายามห้ามปรามแต่ไม่สำเร็จ ด้วยความรีบร้อนจึงทำให้นายธนวัชร ร่วงตกลงไปกระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว

ร.ต.อ.ประยูร ปัตตุลี รอง สวป.สภ.พระประแดง ทำหน้าที่รองหัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.พระประแดง
 
เปิดเผยว่าช่วงก่อนเกิดเหตุได้รับรายงานจากสายลับว่า ที่ภายในห้องพักชั้นที่ 19 อาคารสุขใจการ์เด้นส์ มีวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติด และคาดว่าน่าจะมีการจำหน่ายยาเสพติดด้วย จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดจำนวน 8 นาย ขอเข้าตรวจค้นโดยขณะที่เคาะประตูห้องพักดังกล่าว ปรากฏว่าผู้ตายได้วิ่งหนีกระโดดจากระเบียงของห้องพักดังกล่าวชั้นที่ 19 ลงมาจนเสียชีวิต ซึ่งจากการตรวจค้นภายในห้องพักดังกล่าวพบยาเสพติดประเภทที่ 1 ยาไอซ์ จำนวน 2 ซอง น้ำหนักรวม 0.25 กรัม บรรจุอยู่ในซองพลาสติกใสซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และควบคุมตัว น.ส.สุรีย์พร มาสอบสวน โดย น.ส.สุรีย์พร ให้การปฏิเสธว่า ยาไอซ์ดังกล่าวเป็นของนายธนวัชร ผู้ตาย ส่วนตนนั้นเพิ่งคบกับผู้ตายได้ประมาณ 2 เดือนเศษ และผู้ตายจะมาพักด้วยที่ห้องเป็นครั้งคราว

จากการตรวจสอบประวัตินายธนวัชร ผู้เสียชีวิต พบว่า เคยถูกดำเนินคดีจำหน่ายยาเสพติด ยาบ้า จำนวน 120 เม็ดเมื่อ วันที่ 6 พ.ค.52 และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ 3 เดือน ส่วน น.ส.สุรีย์พร ตรวจสอบประวัติพบว่า เคยถูกจับเสพยาไอซ์ เมื่อปี 2555 ที่ผ่านมา


ตร.มาเคาะห้องหนุ่มผวาติดคุกโดดระเบียงหนีตกชั้น18แหลก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์