สาวจันทบุรียกพวกตบคู่อริ-จับแก้ผ้าถ่ายคลิป !?

สาวจันทบุรียกพวกตบคู่อริ-จับแก้ผ้าถ่ายคลิป !?

ฉาวว่อนอินเทอร์เน็ต สาววัยรุ่นจันทบุรี พาพวกตบคู่อริกลางที่สาธารณะ จับแก้ผ้าให้เพื่อนใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปประจาน


วันนี้ (28 กุมภาพันธ์) ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนว่า มีผู้โพสต์คลิปวิดีโอสาววัยรุ่น อายุประมาณ 16 - 17 ปี พาพวกตบตีคู่อริกลางที่สาธารณะ แล้วจับถอดเสื้อผ้า ให้เพื่อนใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปประจาน โดยคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ขึ้นบนเฟซบุ๊กเริ่มจากกลุ่มผู้ใช้ชื่อว่า คลับจันทบุรี และมีสมาชิกในโลกออนไลน์ พากันเข้าไปเปิดดูคลิป และทำการแชร์คลิปเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็วกว่า 100 แชร์ ภายในเวลา 2 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้เปิดดูคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์ พบมีภาพสาววัยรุ่น อายุประมาณ 16 - 17 ปี จำนวน 2 คน
 
เปิดฉากจิกผมกอดรัดตบตีกัน พร้อมกระชากถอดเสื้อผ้าของฝ่ายตรงข้ามจนเกือบเปลือย โดยไม่แคร์สายตาประชาชน และผู้ที่ใช้รถสัญจรผ่านไปมา ซ้ำที่เกิดเหตุยังเป็นที่สาธารณะ บริเวณร้านคาร์แคร์ข้างสถานศึกษา 2 แห่ง โดยมีเพื่อนสาววัยรุ่นในกลุ่มอีก 3 คน ใช้โทรศัพท์บันทึกภาพการตบตี พร้อมส่งเสียงเชียร์ให้เพื่อนตัวเอง จับคู่อริแก้ผ้ากลางที่สาธารณะ เพื่อถ่ายคลิปประจาน

ขณะที่ความยาวของคลิปฉาวดังกล่าวมีความยาวประมาณ 1 นาทีเศษ
 
เป็นภาพที่ถูกถ่ายได้จากประชาชนที่อาศัยอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังภาพคลิปฉาวถูกเผยแพร่ออกไป ส่งผลให้สถานศึกษาใกล้เคียง ส่งเจ้าหน้าที่ออกตามหาบุคคลที่อยู่ในภาพคลิปฉาวเป็นการเร่งด่วน หากตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นนักเรียนหรือนักศึกษาจริง ทางสถานศึกษาต้นสังกัด จะดำเนินการสอบสวนและลงโทษทางวินัยต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์