สาวร้องตร.ตู้ฝากเงินอัตโนมัติสร้างปัญหาเงินไม่เข้าบัญชี

สาวร้องตร.ตู้ฝากเงินอัตโนมัติสร้างปัญหาเงินไม่เข้าบัญชี

ผู้ใช้บริการธนาคารเมืองชลโวยเครื่องฝากเงินแบงก์ดังเสียแต่ไม่ได้ปิดประกาศแจ้ง ทำสูญเงินหมื่นกว่าบาท จี้ธนาคารรับผิดชอบ

วันนี้ ( 28 ก.พ.) เวลา 16.30 น.  น.ส.อรอุมา  คำภามูล  อายุ 35 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 170  ถ.สุขุมวิท  ต.แสนสุข  อ.เมือง  จ.ชลบุรี 

ได้นำหลักฐานเป็นสมุดเงินฝากธนาคารกสิกรไทย  และภาพจากกล้องวงจรปิด  เข้าแจ้งความกับร.ต.ต.สุพรชัย  นีละมิด  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แสนสุขว่า  เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา  เวลาประมาณ 10.00 น.  ตนได้มอบหมายให้ลูกน้องคนสนิทนำเงินสดจำนวน 16,000 บาท  ไปฝากที่ตู้รับฝากเงินอัตโนมัติ  ธนาคารกสิกรไทย  สาขาหนองมน  แต่ในขณะทำการฝากเครื่องเกิดเสียงดังเหมือนขัดข้อง  และคืนธนบัตรฉบับ 1,000 บาท  มาให้ 1 ใบ  พร้อมกับสมุดบัญชี  ซึ่งทำให้ลูกน้องของตนเข้าใจว่าเครื่องทำการฝากเงินเรียบร้อยแล้ว  จึงเดินนำธนบัตรฉบับละ 1 พันบาทที่เครื่องคืนมาไปฝากกับพนักงานธนาคารที่หน้าเค้าท์เตอร์ 

แต่ผลจากการปรับยอดสมุดเงินฝากพบว่า  เงินจำนวน 15,000 บาท  ที่ฝากกับตู้ฝากเงินอัตโนมัติไม่เข้าบัญชี

  โดยพนักงานธนาคารอ้างว่าตู้เงินฝากตอนนี้กำลังขัดข้อง  และอาจมีผู้ที่ใช้บริการตู้ฝากเงินคิวต่อไปหยิบเงินออกจากช่องฝากเงินก็เป็นได้
  ทางธนาคารจึงมอบภาพจากกล้องวงจรปิดให้ตรวจสอบพบว่ามีผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งน่าจะหยิบเงินออกจากตู้ฝากเงินอัตโนมัติ  แต่จากการโทรสอบถามไป ก็ให้การปฏิเสธ  ในวันนี้ตนจึงเดินทางมาแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกผู้ต้องสงสัยมาทำการสอบสวน  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องและดำเนินการเรียกผู้ต้องสงสัย มาสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

นอกจากนี้ผู้เสียหายยังกล่าวเพิ่มเติมว่ากรณีดังกล่าวทางธนาคารน่าจะมีส่วนรับผิดชอบ เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเริ่มมาจากความขัดข้องของตู้รับฝากเงินอัตโนมัติ  ซึ่งทางธนาคารไม่มีการติดป้ายงดให้บริการ  หรือแจ้งว่าตู้รับฝากเงินขัดข้องเลยแม้แต่น้อย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์